Đình chỉ nhân viên điện lực lăng mạ, dọa đánh khách hàng


Thứ 2, 19/06/2017 | 00:50


Cùng sự kiện

Điện lực quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) vừa ra quyết định đình chỉ công tác đối với nhân viên có hành vi lăng mạ, dọa đánh khách hàng.

Điện lực quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) vừa ra quyết định đình chỉ công tác đối với nhân viên có hành vi lăng mạ, dọa đánh khách hàng.

Thông tin trên được báo VnExpress đăng tải. Theo đó vào chiều ngày 18/5, lãnh đạo công ty điện lực Hai Bà Trưng cho biết đã ra quyết định đình công tác đối với anh Lương Minh Quân, công nhân đội quản lý điện 3 vì có những thái độ không đúng mực với khách hàng; quyết định có hiệu lực từ ngày 19/6. Công ty cũng gửi văn bản xin lỗi đến khách hàng.

Điện lực Hai Bà Trưng (Hà Nội). Ảnh: An ninh Thủ đô

Liên quan đến vụ việc, báo Tuổi Trẻ đưa tin, chiều 17/6, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một nam thanh niên mặc đồng phục ngành điện lực, nhưng phanh áo ngực, cử chỉ thô lỗ và tranh cãi với khách hàng. Sau đó anh này lăng mạ, buông lời thô tục, thậm chí dọa đánh khách hàng.

Ngay sau đó, lãnh đạo Điện lực Hai Bà Trung đã họp bàn và xác nhận nam thanh niên trong clip chính là nhân viên của đơn vị mình.

Theo đó, sự việc xảy ra vào chiều 16/6, tại trụ sở đội Quản lý điện 3 - B1 Trại Găng (Hà Nội). Nam thanh niên trong clip được xác định là công nhân Lương Minh Quân (bậc 5/7) công tác tại Điện lực Hai Bà Trưng.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-chi-nhan-vien-dien-luc-lang-ma-doa-danh-khach-hang-a193677.html