Đồng Nai: Phát hiện một thi thể phụ nữ chết nổi trên hồ


Thứ 7, 18/07/2015 | 07:57


(ĐSPL)- Khoảng 9 giờ sáng nay 18/7, hai người đi bắt ốc tại hồ Đồng Nai (TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng) phát hiện thi thể một người phụ nữ nổi trên mặt hồ.

(ĐSPL)- Khoảng 9 giờ sáng nay 18/7, hai người đi bắt ốc tại hồ Đồng Nai (TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng) phát hiện thi thể một người phụ nữ nổi trên mặt hồ.

Theo Thanh niên đưa tin, nạn nhân được xác định là Hồ Ngọc A.V (27 tuổi, ngụ tại phường 2, TP. Bảo Lộc). Người nhà nạn nhân cho biết, V. lấy chồng ở Sài Gòn và vừa sinh con được 6 tháng. Sau khi sinh con, V. có dấu hiệu bị bệnh trầm cảm nên đã được bố mẹ đẻ ở TP. Bảo Lộc đưa về nhà điều trị.

Cách đây 4 ngày, ông Lý L.A (chồng V.) từ Sài Gòn lên thăm và thuê một khách sạn gần nhà bố mẹ đẻ của nạn nhân ở. Đến đêm 16/7, V. bỏ đi khỏi khách sạn và viết 2 lá thư để lại cho chồng. Sau khi phát hiện thư của vợ, ông A. đã báo cho người thân đi tìm nhưng không thấy.

Lực lượng cứu hộ đến để vớt xác nạn nhân xấu số.

Đến sáng nay, gia đình nhận được tin báo đau lòng là xác chị V. nổi trên hồ Đồng Nai.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP. Bảo Lộc đã có mặt tại hiện trường và vớt thi thể nạn nhân lên bờ.

Trước đó, tại Đồng Nai cũng xảy ra vụ một nam thanh niên nhảy hồ Xuân Hương tự tử.

Được biết, nạn nhân là một nam thanh niên 19 tuổi, đang sinh sống tại thành phố Đà Lạt vì buồn chuyện gia đình nam thanh niên này đã ra Hồ Xuân Hương nhảy xuống tự vẫn, dẫn đến cái chết thương tâm này.

Đức An (Tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]IBBWQ8HpLd[/mecloud]



Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-phat-hien-mot-thi-the-phu-nu-chet-noi-tren-ho-a102550.html