Đại gia khởi kiện vì chi 63 tỷ đồng để gặp Angelababy mà không thành


Thứ 2, 04/07/2016 | 08:16


(ĐSPL) - Ngoài ra, người đàn ông này cũng thất bại khi hẹn gặp Megan Fox và người mẫu Victoria Secret.

(ĐSPL) - Ngoài ra, người đàn ông này cũng thất bại khi hẹn gặp Megan Fox và người mẫu Victoria Secret.

Trước khi nổi tiếng như bây giờ, Angelababy từng là một trong những mẫu nữ trẻ nhất làng giải trí Đài Loan khi vào nghề năm mới 14 tuổi. Sau đó, nhờ cái mác “bạn gái Huỳnh Hiểu Minh”, Angelababy đã lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn, tham gia các show giải trí như Running man bản Trung và đạt được nhiều thành công.

Dù đã có chồng, Angelababy vẫn là niềm mơ ước của nhiều chàng trai.

Cô nàng không chỉ sở hữu ngoại hình ngọt ngào, hoàn hảo mà còn có tính cách hoà đồng, thân thiện và tự nhiên, không giả tạo. Vì vậy, Baby đã trở thành người trong mộng của số đông nam giới. Gần đây, một đại gia đã chi 63 tỷ đồng để được gặp Angelababy.

Cụ thể, vị đại gia này đã quyên góp tiền cho một tổ chức cứu trợ với điều kiện phải sắp xếp cho anh ta gặp Angelababy. Nhưng đã hai năm trôi qua, vị đại gia này vẫn chưa được thoả ước nguyện. Do quá tức giận, anh này đã đệ đơn kiện tổ chức kia và yêu cầu bồi thường.

Theo báo chí nước ngoài đưa tin, vị đại gia này tên là Yu Xu. Vào tháng 8/2014, anh ta đã quyên góp 63 tỷ đồng cho tổ chức này để làm phí trung gian, đồng thời đưa ra yêu cầu được gặp Megan Fox, người mẫu Victoria Secret Candice Swanepoel và Angelababy.

Candice Swanepoel.
Megan Fox.

Sau đó để được lên hạng VIP, người này còn đồng ý nộp thêm 385 triệu đồng tiền hội phí. Tổ chức này cam kết sẽ cung cấp các nữ ngôi sao nổi tiếng thế giới tham gia các chương trình cùng anh này, đồng thời còn có thêm dịch vụ bán dâm.

Sau khi nộp đủ các khoản tiền, vào tháng 9/2014, Yu Xu đã yêu cầu được gặp Angelababy nhưng bên tổ chức lại từ chối với lý lịch làm việc của Angelababy đã kín. Cho tới giờ đã hơn 2 năm trôi qua nhưng vị đại gia này chưa được gặp bất cứ sao nữ nào. Vì vậy, anh ta quyết định đâm đơn kiện tổ chức viện trợ này với các tội danh làm trái hợp đồng và lừa gạt. Đồng thời yêu cầu hoàn trả toàn bộ số tiền đã nộp và bồi thường thêm.

Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]Qm6eCIyTR8[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-khoi-kien-vi-chi-63-ty-dong-de-gap-angelababy-ma-khong-thanh-a138135.html