Gặp cặp đôi có nhiều hình săm nhất thế giới


Thứ 6, 09/09/2016 | 17:48


(ĐSPL) - Chuck và Charlotte - cặp vợ chồng Mỹ vừa được xác nhận là "Người có nhiều hình xăm nhất thế giới" cả ở hạng mục nam và nữ.

(ĐSPL) - Chuck và Charlotte - cặp vợ chồng Mỹ vừa được xác nhận là "Người có nhiều hình xăm nhất thế giới" cả ở hạng mục nam và nữ.

Chuck và Charlotte gặp nhau lần đầu trong một cửa hiệu xăm mình. Chuck, 75 tuổi, tự hào có một body ấn tượng với số hình xăm nghệ thuật chiếm 93,75\% cơ thể. Chuck có hình xăm đầu tiên của ông khi ông còn trong quân đội Mỹ, trong tháng mười, năm 1959. Sau năm 1960, ông đã không xăm hình cho đến tận năm 2000, tức là 40 mươi năm sau, ông mới bắt đầu thực hiện lại sở thích.


Charlotte, 65 tuổi, một nhà văn, cũng là một nhà thiết kế săm hình đầy màu sắc, cũng sở hữu một cơ thể ngập tràn hình xăm sắc màu với tỷ lệ bao phủ 91,5\% cơ thể.

Charlotte có hình xăm đầu tiên của mình cách đây 10 năm, vào năm 2006. Trước đó, bà luôn muốn xăm hình nhưng người chồng đã mất của bà luôn phản đối quyết liệt.


Cô nói với tờ The Sun Online: " Tôi có hình xăm đầu tiên vào tháng 9/2006 và coi đó là món quà sinh nhật tự dành cho mình. Tôi luôn muốn có những hình xăm nghệ thuật trên cơ thể nhưng trước thời điểm đó tôi đã không thể thực hiện được."

Hai người gặp nhau vào năm 2006 - khi Charlotte đang ngồi trên ghế để có một hình xăm. Chuck nói: "Chúng tôi gặp nhau ở một tiệm xăm trong tháng 11/2006, trong khi cô ấy đang được xăm hình.”


Kể từ đó, họ bắt đầu nói chuyện và dường như họ bị lôi cuốn bởi nhau. Hai người có cùng sở thích xăm hình nghệ thuật đã song hành với nhau trong cuộc sống và hạnh phúc với những gì họ đang làm. Tuy nhiên, cả hai đều không muốn có hình xăm nghệ thuật trên gương mặt.


Charlotte nói thêm: "Tôi bị thu hút với anh Charles ngay lập tức ... mặc dù tôi đã cố gắng phủ nhận nó, và thời gian đó kéo dài một vài tháng!”.

Trong vài năm qua, Charles đã thi đấu nhiều cuộc thi về hình xăm, nhận được danh hiệu và sự chú ý của công chúng đối với nghệ thuật cơ thể của mình.


Mới đây, cặp đôi đã ăn mừng vì đã được xác nhận danh hiệu kỷ lục Guinness World Records ghi nhận là những người có nhiều hình xăm nhất thế giới.

PHƯƠNG HÀ (Theo TheSun)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

 [mecloud]RgfTk3JNkA[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-cap-doi-co-nhieu-hinh-sam-nhat-the-gioi-a147157.html