+Aa-
    Zalo

    Dự báo thời tiết ngày 14/7: Bắc Bộ chuẩn bị đón đợt mưa diện rộng mới

    ĐS&PL Dự báo thời tiết 14/7: Các tỉnh Bắc Bộ đêm tiếp tục có mưa, mưa rào và rải rác có dông. Từ khoảng chiều và đêm ngày 16/7 ở Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến....

    Dự báo thời tiết 14/7: Các tỉnh Bắc Bộ đêm tiếp tục có mưa, mưa rào và rải rác có dông. Từ khoảng chiều và đêm ngày 16/7 ở Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Trị có khả năng xuất hiện mưa to đến rất to. 

    Theo tin mới nhất từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương, ngày 13/7, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp qua Bắc Bộ kết hợp với hội tụ gió trên cao nên trong đêm qua và ngày hôm nay (tính đến 13h ngày 13/7) ở các tỉnh Bắc Bộ đã có mưa, mưa vừa, một số nơi mưa to đến rất to như Tam Đường (Lai Châu) 42mm, Chi Nê (Hòa Bình) 33mm, Tuyên Quang 37mm, Móng Cái (Quảng Ninh) 126mm, Bãi Cháy (Quảng Ninh 107mm), Hà Đông (Hà Nội) 65mm,…

    Dự báo, do ảnh hưởng của rìa Tây lưỡi áp cao cận nhiệt đới trên cao nên trong đêm nay và sáng sớm mai (14/7) ở Bắc Bộ tiếp tục có mưa rào và dông rải rác, riêng khu vực Tây Bắc và Việt Bắc có nơi mưa vừa, mưa to. Trong ngày 14-15/7, mưa lớn ở Bắc Bộ có xu hướng giảm dần.

    Từ khoảng chiều và đêm ngày 16/7 ở Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Trị có khả năng xuất hiện mưa to đến rất to. Khu vực Nam Bộ, Tây Nguyên: Trong đêm nay và chiều tối mai tiếp tục có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh.

    Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước đêm 13 và ngày 14/07/2017      :       

    Phía Tây Bắc Bộ

    Nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa, mưa rào và rải rác có dông; sau có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 70 - 99%.

    Nhiệt độ thấp nhất từ : : 23 - 26oC

    Nhiệt độ cao nhất từ : : 29 - 32 độ, có nơi trên 32oC

    Phía Đông Bắc Bộ

    Nhiều mây, đêm có mưa rào và dông rải rác; sau có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam đến nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 66 - 98%.

    Nhiệt độ thấp nhất từ : : 24 - 27oC

    Nhiệt độ cao nhất từ : : 30 - 33 độ, có nơi trên 33oC

    Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

    Nhiều mây, đêm có mưa rào và dông rải rác, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60 - 96%.

    Nhiệt độ thấp nhất từ : : 24 - 27oC

    Nhiệt độ cao nhất từ : : 31 - 34oC

    Đà Nẵng đến Bình Thuận

    Nhiều mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60 - 95%.

    Nhiệt độ thấp nhất từ : : 25 - 28oC

    Nhiệt độ cao nhất từ : : 31 - 34oC

    Tây Nguyên

    Nhiều mây, đêm nay và chiều mai có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 68 - 98%.

    Nhiệt độ thấp nhất từ : : 20 - 23oC

    Nhiệt độ cao nhất từ : : 26 - 29oC

    Nam Bộ

    Nhiều mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 65 - 97%

    Nhiệt độ thấp nhất từ : : 24 - 27oC

    Nhiệt độ cao nhất từ : : 30 - 33oC

    Hà Nội

    Nhiều mây, đêm có mưa rào và dông rải rác, ngày giảm mây trời nắng. Gió đông nam đến nam cấp 2-3. Độ ẩm từ 65 - 96%.

    Nhiệt độ thấp nhất từ : : 24 - 27oC

    Nhiệt độ cao nhất từ : : 31 - 34oC

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật thông tin dự báo thời tiết mới nhất trong 24h qua.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-bao-thoi-tiet-ngay-147-bac-bo-chuan-bi-don-dot-mua-dien-rong-moi-a196083.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan