Du khách Hà Nội đột quỵ, tử vong khi tắm biển ở Cù Lao Chàm


Thứ 2, 22/04/2019 | 12:27


Trong lúc tắm biển ở Cù Lao Chàm (Quảng Nam), một du khách Hà Nội bất ngờ đột quỵ, tử vong.

Trong lúc tắm biển ở Cù Lao Chàm (Quảng Nam), một du khách Hà Nội bất ngờ đột quỵ, tử vong.

Xác nhận với Pv báo Tiền Phong chiều 22/4, lãnh đạo UBND xã Tân Hiệp, TP. Hội An (Quảng Nam) cho hay, một du khách Hà Nội tử vong khi đang tắm biển tại địa phương.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Công H. (59 tuổi, trú quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Báo Thanh Niên đưa tin, vào khoảng 11h30 ngày 22/4, ông H. đang tắm tại bãi biển Bãi Xếp (đảo Cù Lao Chàm), thì bất ngờ bị đột quỵ rồi tử vong.

Khu vực nạn nhân tử vong. Ảnh: Thanh Niên

Nhận được thông tin, chính quyền xã Tân Hiệp phối hợp với cơ quan chức năng TP.Hội An đã đưa thi thể nạn nhân vào đất liền để bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó vào tháng 2/2019, 2 du khách Nga đã tử vong khi tắm biển tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Theo báo Vietnamnet, vào khoảng 11h ngày 12/2/2019, tại khu vực bờ biển Ba Làng, phường Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa xảy ra một vụ đuối nước làm 2 du khách Nga tử vong.

Cả hai du khách Nga đều là nam giới (sinh năm 1978 và 1947).

Người dân địa phương cho biết, hai du khách xuống biển tắm và chẳng may bị đuối nước. Thi thể các nạn nhân được tìm thấy sau 10 phút, cách bờ khoảng 20m. Theo một số người tham gia cứu hộ, các nạn nhân đã sử dụng đồ uống có cồn trước khi tắm biển. 

"Hai du khách người nước ngoài đã uống say trước khi xuống biển và sau đó gặp nạn", Ông Dương Nam Khánh, Phó Giám đốc Phụ trách Sở Ngoại vụ tỉnh Khánh Hòa cho biết

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-khach-ha-noi-dot-quy-tu-vong-khi-tam-bien-o-cu-lao-cham-a272251.html