+Aa-
    Zalo

    Đi du lịch Thái Lan, nhân viên FPT và con trai tử vong bất thường

    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau khi dùng bữa tại một khách sạn Thái Lan cùng đoàn gần 40 người, anh Ngô Đức Tuấn cùng con trai 4 tuổi có dấu hiệu ngộ độc và tử vong sau đó.
    (ĐSPL) - Sau khi dùng bữa tại một khách sạn Thái Lan cùng đoàn gần 40 người, anh Ngô Đức Tuấn cùng con trai 4 tuổi có dấu hiệu ngộ độc và tử vong sau đó.
    Theo thông tin từ Công ty FPT Trading, vào chiều qua ngày 7/5, thi thể anh Ngô Đức Tuấn (SN 1978 - Nhân viên đổi bảo hành nước ngoài, thuộc Trung tâm Dịch vụ Bảo hành FPT Trading) và con trai 4 tuổi đã được đưa từ Thái Lan về Việt Nam. Dự kiến, tang lễ sẽ diễn ra vào tuần tới, khi gia đình chọn lựa được ngày phù hợp.

    Anh Tuấn cùng hai con trai. Ảnh: FPT

    Chia sẻ trên báo Thanh niên, ông Trần Quốc Dũng, Chủ tịch Công đoàn Công ty thương mại FPT (FPT Trading), tranh thủ dịp nghỉ lễ, công ty của chị Oanh (vợ anh Tuấn) tổ chức cho nhân viên (khoảng 40 người) đi du lịch ở Thái Lan từ ngày 2 đến 6/5. Gia đình anh Tuấn đi du lịch có bốn người gồm vợ chồng anh Tuấn và hai con trai.
    Chuyến bay từ Việt Nam xuất phát từ Hà Nội. Sau khi tới Pattaya (Thái Lan), mọi người tranh thủ ít phút nghỉ ngơi lấy sức. Đoàn bắt đầu hành trình khám phá sở thú đến chiều tối mới về khách sạn.
    Người thân trong gia đình anh Tuấn cho biết tối 2/5, đoàn dùng bữa cơm tối tại khách sạn G.B với những món ăn quen thuộc như gà, sườn, mực, rau, trứng... Mọi người ăn uống khá nhanh, đến khoảng 21h thì lên phòng nghỉ ngơi. Vào khoảng 22h, con trai út 4 tuổi của anh Tuấn tỉnh dậy và luôn miệng kêu mệt, buồn nôn.
    Cùng lúc, anh Tuấn cũng có dấu hiệu tương tự kèm theo tiêu chảy. Đến 2h sáng 3/5, thấy hai cha con anh Tuấn không thuyên giảm, vợ anh và cả đoàn càng lo lắng và đưa vào bệnh viện gần đó. Tuy nhiên, đến khoảng 4h, con trai út của anh Tuấn qua đời.
    Riêng anh Tuấn, dù đến sáng 3/5 vẫn tỉnh táo kể lại cảm giác đau bụng của tối hôm qua nhưng vẫn rất mệt. Ngày hôm đó, anh Tuấn liên tục kêu khó chịu, muốn đi ngủ và đến khoảng 15h thì anh Tuấn mất.

    Hiện thi thể cha con anh Tuấn được quàn tại nhà tang lễ Phùng Hưng. Dự kiến, tang lễ sẽ diễn ra vào tuần tới.

    Sau khi hai cha con anh Tuấn mất, cảnh sát Thái Lan đã phong tỏa nhà hàng và khách sạn G.B, đồng thời tiến hành khám nghiệm tử thi.
    Ông Dũng cho biết vì chưa có kết luận cụ thể từ cơ quan chức năng nên hiện chưa biết bố con anh Tuấn tử vong bởi nguyên nhân gì. Sự việc xảy ra quá đột ngột và đau lòng cho cả gia đình và toàn bộ nhân viên FPT Trading.
    “Mọi người nghi ngờ bố con Tuấn mất do ngộ độc thức ăn. Nhưng mọi thứ hiện phải chờ kết luận mới nói được vì bữa ăn đó có khoảng 40 người ăn nhưng chỉ có bố con Tuấn đau bụng. Ngoài đời, Tuấn là người rất khỏe mạnh. Gia đình nói trước đó Tuấn không có tiền sử về bệnh tật”, ông Dũng nói.
    Ông Dũng cho biết sau khi sự việc đau lòng xảy ra, phía FPT đã liên hệ với Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan, phối hợp với công ty tổ chức tour đưa thi thể bố con anh Tuấn về Hà Nội vào lúc 14h 30 ngày 7/5. Hiện thi thể được quàn tại Nhà tang lễ Phùng Hưng.
    Theo tin tức từ Tri thức trẻ, hiện gia đình anh Tuấn đang chờ kết quả pháp y từ phía cảnh sát Thái Lan để có kết luận chính xác nguyên nhân khiến hai bố con anh tử vong, liệu có phải vì ngộ độc thức ăn như dự đoán ban đầu hay không.
    Được biết anh Ngô Đức Tuấn (sinh năm 1978, gia nhập FPT Trading từ ngày 4/1/2010. Hiện anh là nhân viên đổi bảo hành nước ngoài thuộc Trung tâm Bảo hành dịch vụ. Trong mắt đồng nghiệp, anh luôn hòa đồng, vui vẻ và được nhiều người quý mến.
    MINH SANG (Tổng hợp)
    Xem thêm video: "Thảm họa" tại Phú Yên sau kỳ nghỉ lễ
    [mecloud]x4j4qG3OKq[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-du-lich-thai-lan-nhan-vien-fpt-va-con-trai-tu-vong-bat-thuong-a93622.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan