+Aa-
    Zalo

    Gây tai nạn xong bỏ chạy, xế điên tiếp tục cán tử vong cô gái

    ĐS&PL (ĐSPL) - "Chiếc xe tải chạy rất nhanh dù con đường này nhỏ hẹp. Cán chết người nhưng tài xế không dừng lại nên mọi người hô hoán truy đuổi", một người dân cho biết.
    (ĐSPL) - "Chiếc xe tải chạy rất nhanh dù con đường này nhỏ hẹp. Cán chết người nhưng tài xế không dừng lại nên mọi người hô hoán truy đuổi", một người dân cho biết.
    Tin tức báo Tri thức trực tuyến đăng tải, vụ tai nạn xảy ra lúc 20h30 ngày 21/11 trên đường Lê Thị Hoa, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP HCM. Bước đầu xác định, vụ tai nạn khiến một cô gái đi bộ tử vong và 5 người bị thương.

    Chiếc sau khi tông nhiều người thì lao xuống ven đường. Ảnh: T.Nguyên

    Theo người dân, thời điểm trên, xe tải chở cần cẩu lưu thông trên đường Lê Thị Hoa, hướng ra cầu vượt Gò Dưa. Khi cách cầu vượt Gò Dưa khoảng 500m, bất ngờ tài xế phát hiện phía trước có rạp đám cưới dựng hết phân nửa mặt đường.
    Để tránh đâm vào rạp đám cưới nơi có rất đông người tụ tập, tài xế đánh lái né tránh. Tuy nhiên phương tiện ​bẻ lái đột ngột đã tông vào ​2 xe máy (một xe do 2 vợ chồng chở con nhỏ 3 tuổi, chiếc còn lại do đôi nam nữ lái) lưu thông cùng chiều ngã xuống đường. Chiếc xe lao tới cán ngang người Văn Cẩm Tú (17 tuổi, công nhân) đang đi bộ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
    "Chiếc xe tải chạy rất nhanh dù con đường này nhỏ hẹp. Cán chết người nhưng tài xế không dừng lại nên mọi người hô hoán truy đuổi", một người dân cho biết.
    Trên đường tháo chạy, xe này va quẹt với một số người khác, rồi lao vào hành lang bảo vệ dốc cầu Gò Dưa, tông gãy một đoạn dải phân cách.
    Báo Vietnamnet thông tin, sau khi tai nạn xảy ra, tài xế rời khỏi hiện trường, nhưng bị người dân bắt giữ giao cho cơ quan công an. Lực lượng chức năng quận Thủ Đức đã có mặt để ghi nhận, lấy lời khai các nhân chứng.
    Được biết, thời điểm xảy ra tai nạn, bên trong rạp cưới có cả trăm người đang dự tiệc. Vụ việc khiến những người chứng kiến phải hốt hoảng tháo chạy.
    Theo một số nhân chứng, nguyên nhân vụ tai nạn là do tài xế vừa lái xe vừa nói chuyện điện thoại.
    Đến 12h cùng ngày, cơ quan chức năng quận Thủ Đức vẫn đang khám nghiệm hiện trường vụ việc.
    Xuân Tùng (Tổng hợp)
    [mecloud]OemeF1tTnx[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gay-tai-nan-xong-bo-chay-xe-dien-tiep-tuc-can-tu-vong-co-gai-a120778.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.