+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Bé gái 2 tuổi ngã từ tầng 2 trường mầm non xuống đất

    ĐS&PL Tại cơ sở mầm non Mai Dịch (Hà Nội), đang trong giờ học, một bé gái hơn 2 tuổi bị ngã từ tầng 2 xuống đất.

    Tại cơ sở mầm non Mai Dịch (Hà Nội), đang trong giờ học, một bé gái hơn 2 tuổi bị ngã từ tầng 2 xuống đất.

    Báo Tri thức trực tuyến dẫn lời anh Vũ Sơn Lâm (trú tại đường Phương Canh, Q, Nam Từ Liêm, Hà Nội) sáng 15/5 cho biết, vào chiều ngày 11/5, vợ chồng anh đang ở nhà thì nhận được tin báo của nhà trường mầm non Mai Dịch (Cầu Giấy, Hà Nội) con gái ngã từ tầng 2 xuống đất và đã được đưa đến Bệnh viện Nhi Trung ương.

    Theo anh Lâm, khi nghe nhà trường trao đổi lại thì tôi được biết, khoảng 16h ngày 11/5, con gái anh đã bị ngã từ cửa sổ phòng máy tính xuống đất. Chỗ con bị rơi là khe hẹp nằm giữa bức tường lớp học với hàng rào của nhà trường. May mắn, khi rơi xuống nhưng con chỉ bị xây xước nhẹ.

    Trường mầm non Mai Dịch. (Ảnh: báo Trí thức trẻ)

    "Cho đến giờ tôi vẫn không hiểu tại sao trong giờ học con tôi không ở trong lớp mà lại ở trong phòng máy tính và rơi xuống từ tầng 2 trong khi lớp con có hẳn 4 cô giáo trông coi. Cũng may là con không sao chứ nếu con có vấn đề gì ai sẽ chịu trách nhiệm?", anh Lâm bức xúc chia sẻ.

    Báo Infonet cho hay, cũng theo anh Lâm, hiện cháu đã được xuất viện về nhà và gia đình rất mong nhà trường đưa ra lí giải hợp lý về việc tại sao con gái anh lại không ở trong lớp học mà lại ở phòng máy tính và bị rơi xuống tầng 1 như vậy.

    Được biết, bé Vũ Quỳnh A. - con gái anh Vũ Sơn Lâm đi học tại trường Mầm non Mai Dịch từ 7/5. Năm nay, con gái anh mới 2,5 tuổi.

    Chị Trần Cẩm Vân, mẹ cháu Quỳnh Anh cho biết thêm, lúc xảy ra sự việc đã có vài phụ huynh đến đón con sớm nên họ nhìn thấy con tôi rơi xuống với một tiếng động rất lớn.

    "Nhìn thấy cảnh tượng hãi hùng, một phụ huynh đã hô hoán cho mọi người biết, đồng thời chạy đến bế con tôi đưa vào phòng y tế để sơ cứu. Tiếp đó là các cô giáo gọi xe đưa cháu đi bệnh viện", chị Vân nói.

    Theo báo Trí thức trẻ, bà Vũ Ngọc Dự, Hiệu trưởng trường mầm non Mai Dịch đã xác nhận sự việc và cho rằng, sự cố đối với bé Vũ Quỳnh A. xảy ra hôm 11/5 là câu chuyện rất đáng tiếc.

    Ngay sau khi xảy ra tai nạn, nhà trường đã tổ chức đưa cháu bé đi cấp cứu kịp thời và báo cho Công an phường Mai Dịch đến điều tra sự việc.

    Liên quan đến việc này, ông Phạm Ngọc Anh, Trưởng phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy cho hay đã nắm được thông tin về sự việc và nhà trường cũng đã gửi báo cáo lên phòng GD&ĐT.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-be-gai-2-tuoi-nga-tu-tang-2-truong-mam-non-xuong-dat-a190219.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan