+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Bé trai 5 tuổi rơi từ tầng 22 xuống đất nguy kịch

    ĐS&PL (ĐSPL) - Trưa 14/11, bé trai khoảng 5 tuổi rơi từ tầng 22 của tòa nhà CT2 Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) xuống đất trong tình trạng nguy kịch.

    (ĐSPL) - Trưa 14/11, bé trai khoảng 5 tuổi rơi từ tầng 22 của tòa nhà CT2 Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) xuống đất trong tình trạng nguy kịch.

    Công an TP HCM dẫn tin từ các nhân chứng, vào thời điểm trên, nhiều người đi qua đây bất ngờ nghe tiếng động lớn phát ra từ chân tòa nhà CT2 (tòa nhà cao 25 tầng) thuộc phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm. Khi họ nhìn lại thì thấy cháu bé khoảng 5 tuổi nằm bất tỉnh.

    Những người ở trong tòa nhà cho hay, mẹ cháu bé đã khóa cửa nhà đi chợ, để 2 anh em ở nhà chơi. Phòng ngủ của cháu bé nằm sát cửa sổ ban công, hành lang không có rào sắt kín. Khi hai cháu bé chơi đùa đã chạy ra ban công dẫn đến tai nạn đáng tiếc.

    Tòa nhà nơi cháu bé 5 tuổi rơi từ tầng 22 xuống đất nguy kịch. (Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến)

    Hiện tại cháu bé đã được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

    Người dân cho biết, tòa nhà CT2 là tòa nhà mới được đưa vào sử dụng và vẫn đang trong quá trình hoàn thiện các hạng mục.

    Chỉ cách đây không lâu, như tin tức đã đưa, một trường hợp tương tự xảy ra vào ngày 6/6 tại tòa nhà 17T1, chung cư Vinaconex 3 khu đô thị mới Trung Văn (quận Nam Từ Liêm - Hà Nội), một bé trai 5 tuổi sang nhà hàng xóm chơi, trèo qua ban công nhà hàng xóm không có lưới sắt bảo vệ và bị rơi xuống ban công tầng 2 tử vong.

    Sự việc 2 bé trai rơi từ chung cư cao tầng xuống đất bị đa chấn thương một lần nữa là lời cảnh tỉnh cho các bậc cha mẹ có con nhỏ sống ở chung cư cao tầng.

    Chỉ một phút lơ là, hậu quả xảy ra thật khó lường.

    Đức An (Tổng hợp)

    Xem thêm video tin tức:

    [mecloud]RxBiTmEh1p[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-be-trai-5-tuoi-roi-tu-tang-22-xuong-dat-nguy-kich-a119594.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.