Hà Nội: Cháy lớn tại quán ca phê cọ gần tòa nhà Lotte


Thứ 4, 06/12/2017 | 11:22


Cùng sự kiện

Vụ cháy lớn xảy ra chiều nay 6-12 tại quán cà phê ở số 5 phố Phan Kế Bính, quận Ba Đình, TP Hà Nội, khiến nhiều người tri hô tháo chạy.

Vụ cháy lớn xảy ra chiều nay 6-12 tại quán cà phê ở số 5 phố Phan Kế Bính, quận Ba Đình, TP Hà Nội, khiến nhiều người tri hô tháo chạy.

Đám cháy bùng phát vào khoảng 15 giờ 20, ngày 6/12, tại số 5 Phan Kế Bính. Theo người dân, ban đầu thấy một cột khói bốc lên từ tần 2 của quán cà phê, sau đó nhanh chóng bùng phát thành đám cháy lớn. Mọi người xung quanh thấy vậy liền tri hô mọi người chạy thoát nạn, đồng thời gọi thông báo lực lượng chữa cháy.

Anh Hoàng Tuấn người dân gần đó cho biết: "Khoảng 15h, tôi thấy người dân hô hoán cùng tiếng xe cứu hỏa đến. Tôi quay ra thì thấy lửa bốc ngùn ngụt thành cột khổng lồ ở phía đối diện. Người dân hoảng loạn tháo chạy, đường xá bị cấm".

Ngọn lửa bốc lên nghi ngút tại tầng 2 của quán cà phê.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng điều 6 xe cứu hỏa và hàng trăm chiến sĩ đến hiện trường. Nỗ lực của cơ quan chức năng, đến 15h45’ ngọn lửa được khống chế.

Đến 16h, đám cháy được khống chế hoàn toàn. Vụ việc không gây thiệt hại về người.

Theo quan sát tại hiện trường, nhiều vật dụng trong nhà đã bị thiêu rụi. Được biết, khu vực xảy ra cháy ở trên tầng 2 của quán, khoảng 100m2 và lan sang 2 phòng ngủ của gia đình sát đó.

Theo một Lãnh đạo phòng cảnh sát PCCC số 2 cho hay, vụ cháy không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.


Công Minh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-chay-lon-tai-quan-ca-phe-co-gan-toa-nha-lotte-a212011.html