+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Cụ ông 90 tuổi đi lạc được CSGT đưa về nhà

    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong khi làm nhiệm vụ, cán bộ Đội CSGT số 14 đã phát hiện cụ ông gần 90 tuổi đi lạc nên đã đưa cụ về nhà tại Vĩnh Tuy.

    (ĐSPL) - Trong khi làm nhiệm vụ, cán bộ Đội CSGT số 14 (Công an TP. Hà Nội) đã phát hiện cụ ông gần 90 tuổi đi lạc nên đã đưa cụ về nhà tại Vĩnh Tuy.

    Cụ ông đã được Thượng úy Quyết tận tình đưa về nhà

    Trao đổi với PV ngày 6/12, Thượng uý Trần Mạnh Quyết, Đội CSGT số 14 (Phòng CSGT, Công an TP. Hà Nội) cho biết, khoảng 19h ngày 5/12 khi làm nhiệm vụ phân luồng giao thông tại nút Tam Trinh - Lĩnh Nam, Thượng uý Quyết phát hiện một cụ ông đi lẫn vào dòng người đông đúc trông rất mệt mỏi nên anh chủ động rẽ đám đông tiến đến đưa cụ về chốt.

    Sau đó các chiến sĩ CSGT đã mời cụ ông ăn uống lấy lại sức nhưng do có biểu hiện lẫn nên cụ không nhớ được tên tuổi và địa chỉ nhà.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ thông qua hệ thống bộ đàm trên toàn tuyến, Thượng uý Quyết đã xác định được ở khu vực ngõ 364 Minh Khai, Vĩnh Tuy cách khu vực chốt gần 2km có một cụ già bị lạc cách đó 4h và gia đình đang bủa đi tìm.

    Sau khi xác định chính xác thông tin, được sự đồng ý của chỉ huy đơn vị, Thượng uý Quyết đã trực tiếp đưa cụ ông về nhà riêng ở 19 ngõ 364 Minh Khai. Nhận được tin, con cháu cụ đã vô cùng cảm động, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Thượng uý Quyết và những chiến sĩ CAND.

    [poll3]184[/poll3]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-cu-ong-90-tuoi-di-lac-duoc-csgt-dua-ve-nha-a173006.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan