Hà Nội: Hai người phụ nữ bỏ lại bé trai trước cổng nhà dân trong đêm tối


Thứ 5, 15/12/2016 | 04:37


(ĐSPL) - Người dân địa phương trông thấy hai người phụ nữ lạ mặt đặt bé trai trước cổng nhà của một gia đình trong vùng rồi bỏ đi, đến nay vẫn chưa quay lại.

(ĐSPL) - Người dân địa phương trông thấy hai người phụ nữ lạ mặt đặt bé trai trước cổng nhà của một gia đình trong vùng rồi bỏ đi, đến nay vẫn chưa quay lại.

Vừa qua, người dân xã Hát Môn (huyện Phúc Thọ, Hà Nội) phát hiện một bé trai bị bỏ rơi trước cổng nhà dân nên đã báo cáo vụ việc với chính quyền.

Theo tin ban đầu, chiều tối ngày 15/12, người dân địa phương trông thấy hai người phụ nữ lạ mặt bế theo một bé trai đi lại quanh khu vực cụm 9 của xã. Đến tối cùng ngày, một người dân phát hiện cháu bé bị bỏ lại ngay trước cổng nhà, trên người chỉ mặc duy nhất một bộ quận áo trong khi thời tiết ngoài trời khá lạnh. Sau khi đưa cháu bé vào nhà, người dân đã thông báo với chính quyền sở tại.

Tin trong nước - Hà Nội: Hai người phụ nữ bỏ lại bé trai trước cổng nhà dân trong đêm tối

Hình ảnh bé trai bị bỏ rơi trước cổng nhà dân

Xác nhận thông tin về vụ việc, ông Nguyễn Đăng Mạc - Chủ tịch UBND xã Hát Môn cho biết, bé trai bị bỏ rơi tầm khoảng 15-16 tháng tuổi. Ngay khi tiếp nhận vụ việc, phía chính quyền đã thông báo lên truyền thanh của xã nhưng vẫn không có ai đến nhận là bố mẹ hay người thân của cháu nên chính quyền đã tạm bàn giao cháu cho một gia đình chăm sóc.

Cũng theo ông Mạc, trong thời gian thông báo và làm thủ tục cần thiết cho cháu bé, nếu không có ai đến nhận, phía chính quyền sẽ bàn giao cháu cho người có nguyện vọng xin làm con nuôi.

Vụ việc cũng đã được báo cáo lên Công an huyện Phúc Thọ và cơ quan này cũng đang tiến hành điều tra, xác minh làm rõ.



Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-hai-nguoi-phu-nu-bo-lai-be-trai-truoc-cong-nha-dan-trong-dem-toi-a174213.html