Hà Nội: Lời khai rợn người của gã giang hồ nổ súng trong tiệm cắt tóc


Chủ nhật, 18/03/2018 | 09:03


Liên quan đến clip côn đồ nổ súng trong tiệm cắt tóc gây xôn xao dư luận vừa qua, bước đầu đối tượng Hạnh khai nhận sự việc bắt nguồn từ ghen tuông.

Liên quan đến clip côn đồ nổ súng trong tiệm cắt tóc gây xôn xao dư luận vừa qua, bước đầu đối tượng Hạnh khai nhận sự việc bắt nguồn từ ghen tuông.

Liên quan đến clip côn đồ nổ súng trong tiệm cắt tóc tại ngõ 63 đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội gây sự chú ý đặc biệt của dư luận trong mấy ngày qua, cơ quan công an đã nhanh chóng bắt giữ 2 đối tượng.

Theo đó, 2 đối tượng bị bắt giữ về hành vi sử dụng trái phép vũ khí quân dụng và cố ý gây thương tích, gồm: Nguyễn Văn Hạnh (SN 1987, trú tại huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định); Bùi Quang Toàn (SN 1991, trú tại xã Thụy Phong, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình).

Tin trong nước - Hà Nội: Lời khai rợn người của gã giang hồ nổ súng trong tiệm cắt tóc

Hai đối tượng Hạnh (trái) và Toàn.

Tại cơ quan điều tra, Hạnh khai nhận, trước đó, hắn ta và một cô gái quê ở huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ có mối quan hệ yêu đương với nhau. Tuy nhiên, gần đây, Hạnh phát hiện cô gái này lại dành tình cảm với anh Nguyễn Mạnh H., là chủ cửa hàng cắt tóc trên đường Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Qua tìm hiểu, Hạnh được biết, anh H. là người cùng quê Phú Thọ với bạn gái của Hạnh. Dù đã yêu Hạnh nhưng cô gái kia vẫn hẹn hò với anh H..Hạnh có nghe đám chiến hữu kể với Hạnh về việc người yêu mình từng đi theo anh H. vào nhà nghỉ. Chính vì thế, Hạnh đã điên tiết, nổi máu ghen.Nhiều lần, giữa Hạnh và anh H. va chạm, xích mích với nhau. Thậm chí, theo lời của Hạnh, anh H. còn thách thức hắn ta, khiến Hạnh nảy ý định trả thù.

Tin trong nước - Hà Nội: Lời khai rợn người của gã giang hồ nổ súng trong tiệm cắt tóc (Hình 2).

Đối tượng Hạnh (cầm súng) lao vào tiệm cắt tóc của anh H. (ảnh cắt từ clip).

Theo đó, ngày 15/3, Hạnh từ Nam Định mang theo một khẩu súng colt tự chế lên Hà Nội để giải quyết mâu thuẫn với anh H..Tại Hà Nội, Hạnh gặp Toàn và Hoàng Tiến Thành (SN 1993, trú tại TP.Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang).

Hạnh nhờ Thành đến quán cắt tóc của anh H. xem anh này có ở đó không.Khi biết anh H. vẫn ở quán, hơn 18h cùng ngày, nhóm này gọi anh H. ra ngoài nói chuyện nhưng anh H. không ra.Thấy vậy, Toàn xông vào ghì cổ anh H. kéo ra ngoài, dùng chai thủy tinh đập vào đầu anh H. nhưng anh H. đỡ được và dùng kéo cắt tóc để chống trả.

Còn đối tượng Hạnh tiếp tục lao vào, rút súng mang theo bắn lên trần nhà để dọa anh H.Thấy Hạnh hung hăng, Thành đã cản Hạnh “đừng bắn”. Nghe tiếng súng nổ, anh H. ôm đầu nằm xuống, Toàn và Hạnh tiếp tục lao vào sử dụng chân tay đấm đá vào người anh H.. Thấy tay anh H. vẫn cầm kéo cắt tóc, Hạnh giật lấy, đâm 3 nhát vào đùi trái của anh H. rồi bỏ đi.

Tin trong nước - Hà Nội: Lời khai rợn người của gã giang hồ nổ súng trong tiệm cắt tóc (Hình 3).

Khẩu súng mà đối tượng Hạnh cầm theo đến tiệm cắt tóc của nạn nhân.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an quận Nam Từ Liêm đã phối hợp với phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Hà Nội và các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương truy bắt các đối tượng liên quan trong clip nổ súng tại tiệm cắt tóc.

Kết quả giám định sơ bộ khẩu súng của đối tượng Hạnh cho thấy, đó súng ngắn kiểu ổ quay, có tính năng, tác dụng thuộc vũ khí quân dụng. Cơ quan công an xác định, cùng có mặt ở hiện trường nhưng đối tượng Thành không có hành vi đánh người mà chỉ can ngăn nên không đề cập tới.Cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ các lời khai, củng cố hồ sơ để tiến hành khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Hạnh và Bùi Quang Toàn.

Nguyễn Hường

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-loi-khai-ron-nguoi-cua-ga-giang-ho-no-sung-trong-tiem-cat-toc-a222926.html