Cô dâu 8 tuổi P8 tập 40: Sanchi bị bạn chuốc rượu say đến phá đám cưới Jagdish


Thứ 6, 11/03/2016 | 00:33


(ĐSPL) – Sanchi bị một người bạn xấu dụ dỗ, chuốc rượu say và kích đểu chuyện vừa qua.

(ĐSPL) – Sanchi bị một người bạn xấu dụ dỗ, chuốc rượu say và kích đểu chuyện vừa qua.

Tiếp nối những tình tiếp trong tập 39 Cô dâu 8 tuổi phần 8, được mọi người tha thứ lỗi lầm, vui vẻ trở lại là điều hạnh phúc nhất của Sanchi giờ đây. Tuy nhiên, Sanchi vẫn vô cùng tức giận Anandi mặc dù chính Anandi đã giúp cô trong chuyện này, để mọi người tha thứ. Trong đầu Sanchi luôn nghĩ chính Anandi đã khiến cho cô ra nông nỗi này, nếu như Anandi không tố cáo thì giờ cô đang đón lễ vui vẻ, hạnh phúc bên Jagdish, không phải ngồi lẻ loi trong phòng.


Trong tập 40 Cô dâu 8 tuổi phần 8, gia đình bà Kalyani quyết định tổ chức đám cưới hoành tráng cho Jagdish. Mọi người đã chuẩn bị tất cả mọi thứ trang trí cho ngôi nhà trở nên nguy nga, lộng lẫy như cung điện. Gia đình bà Kalyani cũng đã gọi điện mời gia đình Shiv và Anandi.


Biết được chuyện này, gia đình Shiv đã quyết định giấu chuyện Jagdish kết hôn không cho Sanchi biết và lẳng lặng đi đến nhà bà Kalyani chúc mừng.

Mặc dù không được thông báo nhưng Sanchi cũng biết mọi người đang giấu mình chuyện Jagdish kết hôn. Đang trong lúc buồn, một người bạn xấu đã gọi điện chọc tức, kích bác Sanchi. Cô ta còn gọi Sanchi đến nhà mình và dụ dỗ cô uống rượu giải sầu.



Men rượu khiến cho Sanchi không kiếm soát được chính mình. Với sự kích bác của người bạn xấu cùng với hơi men trong người Sanchi đã đi đến nhà Jagdish phá đám cưới của anh. 

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]JAS4eK9OEN[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-p8-tap-40-sanchi-bi-ban-chuoc-ruou-say-den-pha-dam-cuoi-jagdish-a122291.html