+Aa-
    Zalo

    Hà Nội tăng cường 300 xe khách vào dịp nghỉ lễ 2/9

    ĐS&PL Công ty Cổ phần Bến xe Hà Nội đã đề nghị Sở Giao thông vận tải Hà Nội cấp 300 phù hiệu xe tăng cường, tương đương 300 xe chở khách trong dịp nghỉ lễ 2/9.

    Công ty Cổ phần Bến xe Hà Nội đã đề nghị Sở Giao thông vận tải Hà Nội cấp 300 phù hiệu xe tăng cường, tương đương 300 xe chở khách trong dịp nghỉ lễ 2/9.

    Báo Tiền Phong đưa tin, nhằm chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, công ty CP bến xe Hà Nội ngày 9/8, đã có kế hoạch phục vụ và tăng cường xe để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách.

    Thời báo Doanh nhân cho biết thêm, theo kế hoạch nghỉ lễ năm 2017 được Chính Phủ thông qua, trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, các cán bộ công chức, viên chức, người lao động sẽ được nghỉ 3 ngày từ 2 - 4/9 do ngày 2/9 rơi vào thứ Bảy. Dự kiến sẽ có rất nhiều người dân đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội sẽ có nhu cầu đi lại tại các bến xe trong dịp nghỉ lễ tới.

    Các bến xe Hà Nội được đề xuất tăng cường 300 xe dịp 2/9. Ảnh: Tiền Phong

    Để chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, công ty CP bến xe Hà Nội đã có kế hoạch phục vụ và tăng cường xe để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách.

    Lãnh đạo Công ty Cổ phần Bến xe Hà Nội cho biết, trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, lượng khách sẽ tăng cao hơn so với các ngày cuối tuần, thời điểm tăng có thể bắt đầu từ chiều ngày 1/9 đến sáng 2/9, khi người dân bắt đầu kỳ nghỉ lễ.

    Nhằm chủ động trong việc điều tiết, giải tỏa hành khách trong trường hợp nhu cầu đi lại tăng đột biến, Công ty Cổ phần Bến xe Hà Nội đã đề nghị Sở Giao thông vận tải Hà Nội cấp 300 phù hiệu xe tăng cường, tương đương 300 xe chở khách trong dịp 2/9 cho các bến xe đang được Công ty quản lý, gồm bến xe Giáp Bát, bến xe Mỹ Đình, bến xe Gia Lâm, bến xe Yên Nghĩa...

    Công ty Cổ phần bến xe Hà Nội cũng yêu cầu lãnh đạo các bến xe kiên quyết không cho xuất bến đối với phương tiện không đủ tiêu chuẩn, chất lượng, chở quá tải, quá số người quy định; kiểm soát từng xe, không để các hiện tượng khách lên xe không có vé, lái phụ xe tranh giành, ép khách, thu tiền cao hơn giá vé quy định.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-tang-cuong-300-xe-khach-vao-dip-nghi-le-29-a198754.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan