Ngọc Anh được một dàn trai đẹp cơ bắp "rượt đuổi" trên biển


Thứ 3, 28/06/2016 | 23:40


(ĐSPL) - Đây thực chất là một cảnh trong MV mới mang tên "Lắng nghe con tim" của Ngọc Anh.

(ĐSPL) - Đây thực chất là một cảnh trong MV mới mang tên "Lắng nghe con tim" của Ngọc Anh.

[mecloud]fy3eMgwRP6[/mecloud]

Hoạt động năng nổ từ đầu 2016 khi liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng cùng một liveshow tiền tỷ đánh dấu sự nghiệp 11 năm ca hát, Nguyễn Ngọc Anh tiếp tục tung MV đẹp lung linh cho hit "Lắng Nghe Con Tim" của hitmaker Khắc Hưng.

Chỉ sau vài tuần phát hành online, "Lắng Nghe Con Tim" đã có hơn 15 triệu lượt nghe trên các kênh nhạc trực tuyến và con số này còn tiếp tục tăng vọt mỗi ngày. Không để người hâm mộ chờ đợi lâu, Ngọc Anh giới thiệu tới khán giả MV cực kỳ bắt mắt cho bản hit ''dễ gây nghiện'' này.

Được thực hiện tại Nha Trang với những cảnh quay đẹp, tươi mới, trẻ trung, MV "Lắng Nghe Con Tim" rất phù hợp với không khí những ngày hè rộn rã này.


Ngọc Anh lột xác với hình ảnh ngọt ngào, quyến rũ, nữ ca sĩ được săn đón bởi nhiều trai trẻ với những cảnh rượt đuổi, vui đùa trên biển rất đẹp mắt. Cái kết bất ngờ của MV cũng làm cho khán giả cảm thấy rất thú vị.


Sản phẩm âm nhạc mới của Ngọc Anh đang được người yêu nhạc và giới chuyên môn đánh giá rất cao. Đang tràn trề năng lượng, nữ ca sĩ xinh đẹp chuẩn bị thực hiện một MV nữa ở nước ngoài vào tháng 7.

Vi An

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]UVL2rQkaFH[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-anh-duoc-mot-dan-trai-dep-co-bap-ruot-duoi-tren-bien-a137272.html