Hà Nội: Tìm thấy thi thể cô gái mất tích bí ẩn khi tiễn bạn trai ra sân bay


Thứ 7, 27/05/2017 | 03:24


Cùng sự kiện

Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) vừa phát hiện thi thể một cô gái trên sông Hồng, nạn nhân được cho là cô gái mất tích khi tiễn bạn trai ra sân bay.

Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) vừa phát hiện thi thể một cô gái trên sông Hồng, nạn nhân được cho là cô gái mất tích khi tiễn bạn trai ra sân bay.

Báo VietNamNet đăng tải thông tin, chiều 26/5, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã thông báo cho gia đình chị Ngô Thị Phương Anh (quê huyện Trực Ninh, Nam Định) đến để nhận dạng và bàn giao thi thể của chị Ngô Thị N. sau khi phát hiện thi thể trôi ở sông Hồng.

Chị N. bị mất tích vào ngày 21/5. “Qua việc nhận dạng và xem qua một số chi tiết thì gia đình xác nhận thi thể là em gái tôi”, chị Phương Anh cho biết.

Nạn nhân trước khi mất tích - Ảnh: báo An ninh thủ đô

Theo báo An ninh thủ đô, trước đó vào khoảng 22h ngày 21/5, chị N. từ đường Dương Quảng Hàm, quận Cầu Giấy đưa bạn trai ra sân bay Quốc tế Nội Bài đi TP Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, sau đó chị N. không trở về, gia đình bạn bè người thân gọi điện thoại liên tục trong 2 ngày đầu, vẫn thấy có chuông nhưng không nghe máy.

Sang ngày thứ 3, điện thoại của chị N. không còn liên lạc được. Chị Phương Anh cho biết bạn trai của em gái tự giới thiệu là người TP. Hồ Chí Minh, có quan hệ qua lại với gia đình. Dù đã nhiều lần hứa hẹn sẽ cưới chị N, nhưng bản thân chị N, chị Phương Anh và gia đình không hề biết một chút thông tin gì về anh ta.

Trong lần ra Hà Nội này, anh ta thông báo cho chị N. biết sẽ không cưới chị. Tuy vậy, tối 21/5 chị N. vẫn đưa bạn trai ra sân bay để về TP. Hồ Chí Minh nhưng sau đó không trở về.

Ngày 26/5, chị Phương Anh nhận được thông báo từ công an quận Hoàng Mai thông báo đến nhận dạng một thi thể và chị Phương Anh xác định đó chính là em gái mình. Theo thông tin từ công an quận Hoàng Mai, trên người chị N. không có vết thương.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-tim-thay-thi-the-co-gai-mat-tich-bi-an-khi-tien-ban-trai-ra-san-bay-a191486.html