+Aa-
    Zalo

    Hai căn nhà cháy rụi giữa trưa, nữ gia chủ khóc ngất tại hiện trường

    ĐS&PL Nghe tin nhà bị cháy, nữ gia chủ khoảng 60 tuổi chạy đến hiện trường gào khóc thảm thiết và được người dân xung quanh hiện trường hỗ trợ dìu ra ngoài.

    Nghe tin nhà bị cháy, nữ gia chủ khoảng 60 tuổi chạy đến hiện trường gào khóc thảm thiết và được người dân xung quanh hiện trường hỗ trợ dìu ra ngoài.

    Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 11h ngày 5/3, tại 2 căn nhà trong hẻm 232, đường Đặng Văn Bi, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM.

    Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Tiền Phong

    Vào thời điểm trên, người dân khu vực phát hiện khói lửa bốc lên nghi ngút từ căn nhà cấp bốn trong hẻm nên hô hoán. Nhiều người dùng bình chữa cháy mini cùng nguồn nước tại chỗ tiếp cận dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa nhanh chóng bao phủ căn nhà rồi cháy lan sang nhà bên cạnh khiến nhiều người hốt hoảng ôm tài sản tháo chạy ra ngoài.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập lửa, phân luồng và điều tiết giao thông.

    Đến 12h cùng ngày, ngọn lửa được khống chế nhưng 2 căn nhà bị thiêu rụi, đổ sập hoàn toàn, nhiều nhà xung quanh cũng bị ảnh hưởng.

    Nữ chủ nhân 2 căn nhà bị hỏa hoạn. Ảnh: Vietnamnet

    Nghe tin nhà cháy, người phụ nữ khoảng 60 tuổi, chủ nhân 2 căn nhà đã chạy đến hiện trường gào khóc thảm thiết và được người dân hỗ trợ đưa ra nơi an toàn.

    Được biết, cả 2 căn nhà bị cháy đều do người phụ nữ trên làm chủ. Trong đó, một căn nhà được bà cho thuê trọ, căn còn lại bà cho thuê làm xưởng gia công giày dép.

    Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-can-nha-chay-rui-giua-trua-nu-gia-chu-khoc-ngat-tai-hien-truong-a265326.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan