Hàng xóm trào nước mắt vì không cứu được bé gái bị bồn nước rơi trúng


Thứ 7, 05/09/2015 | 09:53


(ĐSPL) - Theo lời ông Vũ Ngọc Dũng, chồng bà Thủy chủ nhà trọ, lúc được cứu chị L. cứ hỏi đi hỏi lại là con mình đâu với vẻ hoảng loạn, đau đớn đến cùng cực

(ĐSPL) - Theo lời ông Vũ Ngọc Dũng, chồng bà Thủy chủ nhà trọ, lúc được cứu chị L. cứ hỏi đi hỏi lại là con mình đâu với vẻ hoảng loạn, đau đớn đến cùng cực, nhiều người chứng kiến không thể cầm được nước mắt.
Tin tức báo Tuổi trẻ thông tin, sáng 5/9, bà Phan Thị Thanh Thủy - chủ dãy trọ đường số 3 phường Hiệp Bình Phước quận Thủ Đức - nơi xảy ra vụ bồn nước rơi đè chết bé 8 tháng tuổi cho biết vợ chồng chị Ngô Đình Ly L. và anh Phạm Ngọc H. đã về quê ở huyện Krông Ana (Đắk Lắk) để chôn cất cho con, bé P.L.Q.N.
Gia đình chủ nhà trọ cũng ứng cho chị L. ít tiền để giúp anh chị lo hậu sự cho bé. Mọi người trong dãy trọ cũng ít nhiều đóng góp để chia buồn với chị L.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Ông Nguyễn Khánh Hòa, phó chủ tịch UBND P.Hiệp Bình Phước cho biết phường cùng với Phòng Lao động - thương binh và xã hội Q.Thủ Đức đã hỗ trợ một phần tiền để gia đình lo hậu sự cho cháu bé. Ngoài ra, các cán bộ phường tiến hành lo các thủ tục giấy tờ cho gia đình nạn nhân.
Tại dãy phòng trọ, các sinh viên ở gần phòng chị L. đã dọn bớt gạch và các mảng tường đổ vỡ sau cú rơi của bồn nước hơn 1 tấn xuống mái nhà.
Vật dụng trong phòng của chị L. hầu như bị hư hại hết, quạt máy bể nát. Nhìn tấm ảnh cưới của vợ chồng chị L., anh H. còn treo trên tường, ai cũng thương xót cho nỗi mất mát đau đớn của hai vợ chồng.

Hàng xóm đau đớn trước sự ra đi của bé N.

Anh Ngô Tiền Giang, sinh viên năm 2 ĐH Công Nghiệp TP.HCM, cùng thuê phòng trong dãy nhà trọ kể lại: “Lúc sự việc xảy ra, tôi đang ở phòng thì nghe thấy tiếng ầm rất lớn. Tôi chạy sang thấy phần tường phía trước phòng chị L. bị sập, cái bồn nước to tướng rớt giữa phòng".
Theo anh Giang, lúc nhìn vào phòng, anh cứ tưởng nhà chị L. không có ai ở nhà. Nào ngờ...
Do cửa bị kẹt nên anh Giang và một số người phải leo lên chỗ tường sập mới vào phòng. Khi hay mẹ con chị L. còn ở trong phòng, mọi người cùng cố hết sức tìm cách đẩy bồn nước ra để cứu hai mẹ con nhưng đã muộn. Bé N. đã bị bồn nước đè trúng.
Còn chị L. do nằm sát vách tường nên chỉ bị bồn nước đè lên nửa người phía dưới. Cú rớt quá mạnh của bồn nước cả tấn cũng khiến chị gần như bất tỉnh.
Theo lời ông Vũ Ngọc Dũng, chồng bà Thủy chủ nhà trọ, lúc được cứu chị L. cứ hỏi đi hỏi lại là con mình đâu với vẻ hoảng loạn, đau đớn đến cùng, nhiều người chứng kiến không thể cầm được nước mắt.
Trước đó, như báo Đời sống & Pháp luật đã đưa tin, khoảng 15h ngày 4/9, người phụ nữ tên L. (khoảng 30 tuổi) ở cùng đứa con gái là bé P.N.Q.N. (8 tháng tuổi) trong căn phòng trọ tại số 4/7/1 hẻm trên đường số 3, KP5, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức thì bất ngờ chiếc bồn inox dung tích 1.500 lít (chứa đầy nước) từ căn nhà lầu ngay phía trước rơi xuống trúng mái nhà trọ chị Ly.
Lúc này mọi người cùng lao vào đưa chị L. ra ngoài trong tình trạng thương tích, tinh thần hoảng loạn chỉ tay vào đống đổ nát kêu cứu. Nhiều người quặn đau khi chứng kiến bé N. bị đè tử vong ngay tại hiện trường.
PV (Tổng hợp)
[mecloud]KVMGELhSFY[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-xom-trao-nuoc-mat-vi-khong-cuu-duoc-be-gai-bi-bon-nuoc-roi-trung-a109290.html