Hé lộ nguyên nhân cô gái trẻ nhảy từ tầng 27 chung cư Linh Đàm xuống đất tử vong


Thứ 5, 27/04/2017 | 00:35


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ cô gái trẻ rơi từ tầng 27 chung cư Linh Đàm xuống đất tử vong, cơ quan công an xác định nguyên nhân vụ việc là do nạn nhân nhảy lầu tự tử và có để lại th

Liên quan đến vụ cô gái trẻ rơi từ tầng 27 chung cư Linh Đàm xuống đất tử vong, cơ quan công an xác định nguyên nhân vụ việc là do nạn nhân nhảy lầu tự tử và có để lại thư tuyệt mệnh.[mecloud]EVGsx3Tryx[/mecloud]

Vào tối ngày 26/4, trao đổi với PV báo Vietnamnet, Thượng tá Phạm Ngọc Anh, Phó trưởng Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, qua điều tra ban đầu vụ cô gái rơi từ tầng 27 xuống đất tại khu nhà HH2A, khu đô thị Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) xác định nạn nhân tử vong do tự tử.

"Nạn nhân để lại thư tuyệt mệnh, không phải thông tin bị giết hại như đồn đoán trên mạng xã hội”, thượng tá Ngọc Anh khẳng định.

Trước đó, vào khoảng 12h ngày 26/4, người dân sống ở tòa nhà HH2A nghe thấy tiếng động mạnh ở bên ngoài tòa nhà nên chạy ra, thì hốt hoảng phát hiện một cô gái nằm bất động dưới đất.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Thanh Niên

Theo báo Trí Thức Trẻ, một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, do nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân, nên người dân không biết danh tính cũng như nguyên nhân vụ việc. Nhiều người nghi ngờ đây là một vụ án mạng nên nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng, tới hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nhận được tin báo, công an quận Hoàng Mai đã có mặt tại hiện trường phối hợp với Công an phường Hoàng Liệt điều tra vụ việc.

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Minh H. (SN 1987, quê ở huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình), sống cùng em trai ở tầng 27 của tòa nhà HH2A.

Qua kiểm tra camera tòa nhà, vào thời điểm lúc 10h cùng ngày, chị H. có vài lần ra ngoài hành lang gọi điện thoại cho ai đó và nói chuyện rất lâu.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-co-gai-tre-nhay-tu-tang-27-chung-cu-linh-dam-xuong-dat-tu-vong-a188440.html