Hỏa hoạn giữa đêm ở Hà Nội, 2 người tử vong


Thứ 2, 25/09/2017 | 02:02


Cùng sự kiện

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc 1h ngày 25/9, tại căn nhà 5 tầng tại thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc 1h ngày 25/9, tại căn nhà 5 tầng tại thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Thông tin vụ hỏa hoạn được báo Dân Trí đăng tải. Theo đó vào thời điểm trên, đám cháy bùng phát tại tầng 1 của ngôi nhà cũng là cửa hàng kinh doanh lốp, sửa chữa ô tô. Ngay sau đó, ngọn lửa nhanh chóng bùng phát ra cả ngôi nhà. Do bên trong nhà chứa nhiều lốp ô tô, đám cháy bốc lên kèm theo cột khói đen cuồn cuộn phun ra từ các ô thoáng của ngôi nhà khiến người dân xung quanh ngột ngạt vì mùi cao su cháy.

Sau khoảng 30 phút xảy ra đám cháy, những người trong ngôi nhà mới biết và tìm cách leo lên tầng thượng của ngôi nhà thoát thân.

Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Vietnamnet

Nhận được tin báo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy số 9 (Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội) đã nhanh chóng điều phương tiện và cán bộ chiến sỹ đến hiện trường dập lửa, tổ chức cứu nạn. Hàng chục xe chữa cháy, xe thang, xe chữa được điều đến phục vụ công tác cứu nạn, cứu hộ. Công an huyện Chương Mỹ và người dân cũng có mặt hỗ trợ lực lượng cứu hỏa làm nhiệm vụ.

Thời điểm xảy ra đám cháy, trong ngôi nhà có 9 người thì 7 người đã được giải cứu ra khỏi đám cháy. 2 nạn nhân mắc kẹt tại điểm lửa bao trùm không có lối thoát nên đã tử vong.

Theo báo Vietnamnet, sau khoảng 1 tiếng đồng hồ lực lượng cứu hỏa đã khống chế được ngọn lửa. Tuy nhiên, đến khoảng 7h cùng ngày, đám cháy lại bùng phát, lực lượng PCCC đã phải điều động xe cứu hỏa đến hiện trường dập lửa, chống cháy lan.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ hỏa hoạn. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Nạn nhân tử vong được xác định là 2 bé gái con của chủ nhà. Hiện thi thể nạn nhân đã được đưa ra khỏi hiện trường.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hoan-giua-dem-o-ha-noi-2-nguoi-tu-vong-a202979.html