Hoảng hồn phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế úp mặt dưới hố nước cạn


Thứ 2, 22/04/2019 | 14:45


Cùng sự kiện

Đi qua nghĩa trang lúc quá trưa người dân tá hỏa phát hiện nam thanh niên tử vong bất thường dưới hố nước cạn.

Đi qua nghĩa trang lúc quá trưa người dân tá hỏa phát hiện nam thanh niên tử vong bất thường dưới hố nước.

Theo Tổ Quốc đưa tin, chiều 22/4, ông Trần Xuân Long, Chủ tịch UBND xã Phú Nhuận, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai cho biết người dân trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một nam thanh niên tử vong bất thường dưới hố nước cạnh nghĩa trang.

thi thể

Theo đó, đầu giờ chiều ngày 22/4, khi đi qua nghĩa trang, người dân tại thôn Phú Hải, xã Phú Nhuận đã tá hoả phát hiện thi thể một nam thanh niên trong tư thế úp mặt xuống hố nước cạn và nhanh chóng báo cho công an.

Nhận được tin báo, công an xã và công an huyện đã nhanh chóng đến hiện trường thực hiện công tác điều tra. Nguyên nhân tử vong và danh tính nạn nhân vẫn chưa được xác định.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Trước đó, người dân ở Hưng Yên cũng phát hiện thi thể nam thanh niên có nhiều vết trầy xước nổi trên sông.

Theo VTC News đưa tin, vào khoảng 7h ngày 21/4, nhiều người dân hốt hoảng khi nhìn thấy thi thể một nam thanh niên nổi trên sông Sậy (xã Tiên Tiến, huyện Phù Cừ, Hưng Yên) nên báo cho chính quyền địa phương tới xử lý.

Hiện trường sự việc - Ảnh: VTC News

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã trục vớt thi thể nam thanh niên lên bờ, đồng thời báo cáo lên cơ quan cấp trên.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện trên người nạn nhân có nhiều vết trầy xước. Xe máy của nạn nhân cũng được tìm thấy bên dưới lòng sông.

Được biết, vào tối 19/4, Hoàn đi uống rượu với bạn bè trong xã. Đến khoảng 21h, Hoàn nhận được cuộc điện thoại của người bạn đồng ngũ hẹn đi uống nước nên đã dừng cuộc nhậu, lấy xe máy rời đi.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-hon-phat-hien-nam-thanh-nien-tu-vong-trong-tu-the-up-mat-duoi-ho-nuoc-can-a272258.html