Học nghề phù thuỷ gây họa cho người ắt gặp... quả báo?


Chủ nhật, 03/05/2015 | 12:15


(ĐSPL) - Dùng quyền năng huyền bí để trả thù thì đó là tội ác nhất định sẽ chịu luật nhân quả.

(ĐSPL) - Dùng quyền năng huyền bí để trả thù thì đó là tội ác nhất định sẽ chịu luật nhân quả.

Ăn quả đắng vì quyền năng tự phong

Công năng khó lý giải của những lá bùa và sự huyền bí của nghề phù thuỷ lâu nay vẫn là một ma lực hấp dẫn không ít người muốn khám phá, theo học. Nhiều người muốn theo học nghề phù thuỷ với mong ước giúp đời, giúp người nhưng cũng có kẻ coi nghề phù thuỷ như một chiếc cần câu cơm và bất chấp làm tất cả, kể cả việc đi lừa người dù bản thân không có chút năng lực nào.

Tin trong nước - Học nghề phù thuỷ gây họa cho người ắt gặp... quả báo?

Thầy phù thuỷ dù vô tình hay cố ý hại người cũng sẽ phải chịu hậu quả. (Ảnh minh họa)

Một nhà nghiên cứu về tâm linh đã chia sẻ với PV những câu chuyện đau lòng về việc một số nạn nhân vì quá cuồng tín, mê muội mà mắc lừa những thầy phù thủy rởm. Vợ của một cán bộ trẻ được biết là mang thai con trai nên gia đình rất vui mừng. Anh cán bộ này mới nhờ một “thầy” xem để quyết định cho vợ “mổ đẻ”, hy vọng chọn được ngày giờ tốt, sau này con sẽ công thành danh toại, giàu sang, phú quý. “Thầy” ở chùa nọ mới tra sách “thông thư” để định ngày giờ mổ đẻ. Vừa mổ đẻ xong thì cháu bé phải cấp cứu, “thầy” nọ cũng cấp cứu luôn.

Nhà nghiên cứu này cùng một nhà tử vi mới xem lại giờ sinh mổ thì thấy giờ sinh phạm vào “kim sa thiết tỏa”. Không biết giờ sinh dựa vào phương pháp gì để xác định mà chẳng thấy vào số nào cả. Các ông chỉ còn ngán ngẩm lắc đầu và bảo rằng: “Đó là làm liều gánh họa. Sợ quá thành ốm liệt giường”.

Một nhà ngoại cảm mới vào nghề đã làm tràn lan và đi tìm mộ liệt sỹ cho một gia đình ở Hải Dương. Gia đình quá tin tưởng vào nhà ngoại cảm còn nhà ngoại cảm quá tự tin vào bản thân mình nên không thực hiện ba tiêu chí: Một là phải thử ADN, hai là có di vật chôn theo như lọ Penicilin hay bi đông khắc tên hoặc di vật được nhà ngoại cảm nói trước. Ngoài ra, việc tìm mộ phải được hai hoặc ba nhà ngoại cảm làm độc lập để thực hiện kiểm tra chéo. Gia đình ở Hải Dương và nhà ngoại cảm nọ đều chủ quan nên vội vàng vào Bình Định khai quật ngay mộ phần và tưởng rằng mọi việc sẽ yên ổn. Ngờ đâu, người con gái nhà ấy được báo mộng là gia đình đã tìm nhầm mộ và làm loạn cả nhà ấy lên. Cả nhà mất ăn, mất ngủ còn nhà ngoại cảm thì gặp tai nạn gãy chân.

Một câu chuyện nhỏ nữa là có một anh cán bộ vừa nghỉ hưu đã mua thêm sách bói toán, phong thuỷ, độn giáp để học cho vui, dần dần được thù lao kha khá, anh đi vào hành nghề. Một lần có cô gái trẻ có chồng không may bị tai nạn phải nằm viện đến gặp xin “thầy” một quẻ. “Thầy” phán: “Khó lắm, về chuẩn bị tang đi. Số cô phải hai đời chồng”. Cô này về khóc ngày, khóc đêm chẳng làm được việc gì. Cả nhà nghe tin xấu cũng lo lắng không kém. Thế nhưng trên thực tế, chồng cô lại khoẻ dần, hai tháng sau đã ra viện. Cô này kể lại sự việc cho chồng nghe, chồng tức giận lên kế hoạch phục kích để cho “thầy” ăn đòn. May sao sự việc bại lộ, “thầy” thoát nạn.

Không nên học nghề phù thuỷ

Ông Nguyễn Chu Phác, viện Nghiên cứu Tiềm năng con người cũng cho hay, người học nghề phù thuỷ luôn phải khắc cốt ghi tâm là không bao giờ được phản thầy. Chính những người đã được coi là thầy phù thuỷ cao tay, hiểu nghiệp nhân quả đã vận vào đời mình lại khuyên không nên học nghề phù thuỷ. Ông Nguyễn Chu Phác khẳng định: “Dùng quyền năng huyền bí để trả thù thì đó là tội ác, nhất định sẽ chịu luật nhân quả”.

Ông Chu Phác biết một thầy phù thuỷ từng lao đao vì giúp người khác làm việc xấu cho một gia đình. Chuyện là trong gia đình ấy, cô em gái ngủ mơ thấy mộ chị ruột có một con chó đen chui trong mộ ra rồi lại chui vào. Cô em hỏi anh rể, anh rể đều từ chối không biết. Giấc mơ ấy cứ ám ảnh cô em không thôi. Không còn cách nào khác, nửa đêm, cô em nhờ người ra đào mộ chị xem, mới đào được vài chục cen-ti-mét đã thấy một con chó đen trấn yểm ở ngay đầu mộ. Sau này, không hiểu vì sao, ông anh rể và thầy phù thuỷ gặp biết bao tai họa, phải vứt bùa và làm lễ giải.

Nhiều năm nghiên cứu những chuyện huyền bí, tâm linh ông Chu Phác cũng khó lý giải những điều trùng hợp đến ngẫu nhiên. Ông còn nhớ, câu chuyện về một người phụ nữ ở Gia Lâm (Hà Nội) có con làm bạn với một thầy phù thuỷ. Sau này con trai bà và thầy phù thuỷ xảy ra mâu thuẫn. Đang ngày tết, tự nhiên cô con dâu của bà bế đứa con trai đi mất tích. Gia đình vào ban lễ gia tiên thì thấy tại mâm ngũ quả có một quả quất chín vàng bị chín cái đinh ghim (loại kim cài khăn quấn đầu của cô con dâu) đâm vào xung quanh và đặt giữa ban thờ. Khi ra ngoài sân, bà mẹ thấy có con chim sâu bay sà xuống chết lăn tại sân.

Dường như, tất cả những điều ấy gợi báo một hung tin. Mấy ngày tết, trong khi những nhà khác vui vầy, râm ran tiếng cười thì gia đình nhà này luôn thấy buồn rầu, lặng lẽ. Bà mong cô con dâu đem cháu đích tôn trở về nhưng vẫn bặt vô âm tín. Thấy có điều bất ổn, gia đình mời thầy về giải bùa. Không biết sự linh nghiệm thế nào, chỉ biết rằng sau khi hoá giải những cái đinh ghim thì một thời gian sau cô con dâu bỗng dưng quay trở về. Còn ông thầy phù thủy bạn của con trai bà lão bị tai nạn giao thông...

Tin trong nước - Học nghề phù thuỷ gây họa cho người ắt gặp... quả báo? (Hình 2).

Nhà nghiên cứu Nguyễn Chu Phác.

Với người làm bùa dù vô tình hay cố ý hại người cũng sẽ bị bùa phản lại. Và điều này càng đúng với những thầy phù thuỷ làm bùa để trả hận đời. TS. Chu Phác kể: “Đầu năm 90 của thế kỷ trước, tôi được vị đại tá an ninh dẫn đến thăm một thầy phù thuỷ có tiếng ở Nam Định. Ông thầy ở một mình trong ngôi nhà vắng lặng, đầy cảm giác hoang tàn”.

Tìm hiểu mới được biết, chẳng mấy khi nhà thầy phù thủy này được đón khách. Những người xung quanh chẳng có ai đến gần ngôi nhà. Vợ con ông đều chết cả. Hàng xóm họ xa lánh ông. Họ sợ chỉ lại gần thôi, ông cũng sẽ làm bùa hại họ. Ông này bảo, đó là cái nghiệp mà nghề phù thủy nó vận vào.

Phản đối những người theo đuổi huyền thuật bùa ngải, những người học làm phù thuỷ, ông Chu Phác chia sẻ: “Chính ông thầy phù thuỷ nổi tiếng cuối cuộc đời sống trong cô độc đã khuyên tôi không nên học nghề phù thuỷ! Ai mà tránh khỏi có lúc va chạm ở đời, tức giận nung nấu ý chí trả thù! Nhưng hãy theo lời Phật dạy: Lấy ân báo oán...! Đừng học nghề hại người! Nó sẽ phản lại chính mình đấy! Gần đây, nghiên cứu về những trò huyền thuật quái đản, cái gọi là luyện Thiên Linh Cái khiến kẻ lĩnh án tử hình, kẻ vướng vào vòng lao lý... tôi càng thấm lời ông thầy phù thủy ngày nào”.

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Hồng Sơn khi chia sẻ với PV báo Đời sống và Pháp luật đều nhắc đi nhắc lại rằng, nếu thầy phù thuỷ, pháp sư mà làm hoặc giúp người khác thực hiện những mục đích xấu, gây họa thì người đó sẽ bị gánh họa chứ không phải ai khác. Điều đầu tiên khi người theo nghề phù thuỷ phải nhớ đó là không được phép dùng bùa làm hại ai cả, chỉ dùng bùa để làm điều tốt. Còn nếu dùng phép bùa làm việc xấu sẽ phải gánh chịu hậu quả. Hiện nay, trong xã hội, không ít người lợi dụng sự mê tín của người khác để làm càn, dùng bùa vào mục đích xấu như lừa người, chiếm đoạt tài sản, quyền lực, chức vị…

K.T
Xem thêm clip: Tin lời thầy bói giết người để trả thù cho cha


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-nghe-phu-thuy-gay-hoa-cho-nguoi-at-gap-qua-bao-a91801.html