+Aa-
    Zalo

    Việt Hương hội ngộ “người tình cảnh nóng” tại Làng Hài Mở Hội

    ĐS&PL (ĐSPL) - Mang đến Làng Hài Mở Hội những tiết mục hài cải lương đầy dân dã, bình dị, đội Đồng Dao thành công để lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

    (ĐSPL) - Mang đến Làng Hài Mở Hội những tiết mục hài cải lương đầy dân dã, bình dị, đội Đồng Dao thành công để lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Tuy nhiên, các nghệ sĩ đa năng khiêm tốn chia sẻ, họ chỉ muốn góp sức làm sống dậy những hình ảnh đẹp đẽ của bộ môn nghệ thuật truyền thống.

    Chương trình Làng Hài Mở Hội không chỉ là sân chơi đơn thuần dành cho các diễn viên hài mà còn tạo điều kiện để các nghệ sĩ có thực tài được lấn sân, cống hiến và học hỏi. Với dàn lực lượng nghệ sĩ cải lương hùng hậu như NSƯT Quỳnh Hương, Thúy Loan, Duy Mỹ, ca sĩ - diễn viên Đông Dương, nghệ sĩ hài Lê Khâm, đội Đồng Dao hiện là một trong những ẩn số lớn của Làng Hài Mở Hội.

    Mỗi tuần là một tiểu phẩm hài hước, vui nhộn xoay quanh ấp nhỏ với câu chuyện gia đình của ông Di, bà Sản cùng một nhà tài trợ và cô văn thể mỹ suốt ngày bắt họ tập văn nghệ, đội Đồng Dao lại ghi thêm nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.


    Ngoại trừ trưởng nhóm Lê Khâm đảm nhận vị trí người tung hứng, tấu hài cho đội Đồng Dao vốn xuất thân từ diễn viên hài và là gương mặt nổi bật, ghi dấu ấn trong lòng khán giả với hơn 30 bộ phim truyền hình như: Giấc mơ cổ tích, Bìm bịp kêu chiều, Gia đình sóng gió, Hát ca bềnh bồng… thì hầu hết những gương mặt còn lại là lần đầu diễn hài.


    Với ngoại hình điển trai, ưa nhìn, nam ca sĩ diễn viên Đông Dương đảm nhận vai trò “kép đẹp” trong các tiểu phẩm của đội Đồng Dao. Thành danh sau nhiều cuộc thi hát trên truyền hình, ra MV ca nhạc, album mới, chàng ca sĩ này còn khẳng định mình trong vai trò diễn xuất qua các phim: Lòng dạ đàn bà, Nữ hoàng cà phê, Chàng Mập nghĩa tình, Lọ lem Sài Gòn... Đặc biệt, năm 2014 Đông Dương đảm nhận vai chính bên cạnh nghệ sĩ Việt Hương trong bộ phim Đời như ý (Vương Quang Hùng).

    Đây là bộ phim từng gây xôn xao khi khiến Việt Hương lần đầu phá lệ đóng cảnh nóng cùng Đông Dương. Vì thế cuộc hội ngộ của cặp đôi Lùn và Hai Đời tại Làng Hài Mở Hội đem đến cho cả Đông Dương lẫn Việt Hương nhiều cảm xúc. Nữ giám khảo của Làng Hài Mở Hội chia sẻ, từng hợp tác nên rất hiểu về bạn diễn cũ, tuy nhiên, chị vẫn rất tò mò và đợi chờ Đông Dương thể hiện sự hài hước trong cuộc thi.


    Với biệt danh “nữ hoàng vai phụ”, không đảm đương các vai chính nhưng NSƯT Quỳnh Hương luôn để lại nhiều dấu ấn trong lòng công chúng mến mộ cải lương. Với dáng vẻ bình dị, chất giọng ngọt ngào và giọng nói chân chất, chị không chỉ thuyết phục khán giả cải lương trong những vai già mà còn khiến khán giả trẻ của Làng Hài Mở Hội cười ngả nghiêng, lúc lại khó chịu vì sự khó tính vô lý khi hóa thân thành “đào khó” trong các tiểu phẩm của đội Đồng Dao.

    Bên cạnh bà Sản lúc nào cũng ó đăm, khó chịu thì sự xuất hiện của ông Di do nghệ sĩ Duy Mỹ đảm nhận tạo nên bức tranh đối lập, đầy màu sắc cho từng tiết mục của đội Đồng Dao. Dù quen thuộc với khán giả qua các vai hài nhưng Duy Mỹ vốn xuất thân là diễn viên cải lương, chuyên trị vai độc nên anh vào vai “kép khó” khá ngọt, đầy thuyết phục với khán giả.


    Đảm nhiệm vai “đào nhão”, ngay trong đêm chào sân đầu tiên của bảng B Làng Hài Mở Hội, nữ nghệ sĩ Thúy Loan đã khiến hai giám khảo Trấn Thành, Việt Hương đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Rũ bỏ hình ảnh nghiêm túc khi hát diễn cải lương, Thúy Loan đầy biến hóa, đặc biệt khuấy đảo sân khấu với câu nói bất hủ riêng “đời có bao nhiêu năm hững hờ”. Không phô trương quá nhiều kỹ thuật hình thể hay cố ý tạo nét cười nhưng mỗi khi Thúy Loan xuất hiện, cất giọng lại khiến khán giả xem chương trình cười nghiêng ngả.

    Đội Đồng Dao với hơn một nửa thành viên hoạt động trong lĩnh vực cải lương, vì vậy, các tiết mục của họ không chỉ diễn hài mà còn được lồng ghép với các câu hát cải lương ngọt ngào để chinh phục khán giả. Mạnh dạn diễn hài xen lẫn cải lương, ngay sau đêm thi đầu tiên, đội Đồng Dao vấp phải nhiều ý kiến so sánh với một đội chơi khác của Làng Hài Mở Hội là Á quân bảng A Ngũ Sắc. Khi được hỏi về sự so sánh này, Đồng Dao có phần khiêm tốn cho hay, đội không mang tham vọng quá to lớn, chỉ muốn góp sức làm sống dậy những hình ảnh đẹp đẽ của bộ môn nghệ thuật truyền thống.


    Việc bị so sánh với đội Ngũ Sắc là điều chắc chắn không tránh khỏi vì cùng là những nghệ sĩ cải lương đi làm hài nhưng Đồng Dao có những màu sắc khác để khán giả không bị nhầm lẫn. Với bối cạnh đồng quê mang đậm chất đờn ca tài tử và những câu chuyện đời thường gần gũi, chân chất đang được Đồng Dao khai thác, hy vọng người xem sẽ cảm nhận được màu sắc khác biệt.

    Đều là những người tiên phong đem cải lương đi thi hài, giữa đội Đồng Dao và Ngũ Sắc không hề có sự ganh đua, ngược lại, mọi người đều dốc sức ủng hộ nhau. Xuất hiện và ủng hộ đồng nghiệp trong buổi tập chuẩn bị cho đêm thi tiếp theo của đội Đồng Dao, “ba bèo” Tô Thiên Kiều (trưởng nhóm Ngũ Sắc) chia sẻ, chị không đặt nặng chuyện thi đấu hơn thua vì tất cả mọi người đến sân chơi này đều cùng mục đích phát triển, đem cải lương tiếp cận khán giả trẻ. Vì thế, các nghệ sĩ sẽ làm hết mình để những tiết mục hài cải lương trở nên hay hơn qua từng ngày, từng đêm thi.

    Hiện tất cả đội đang tập luyện tích cực để chuẩn bị cho trong đêm thi thứ ba với tiểu phẩm Say tình. Với tiểu phẩm này, đội Đồng Dao sẽ mang đến cho khán giả những tình tiết vui nhộn xoay quanh câu chuyện chữa trị thất tình cho “kép đẹp” Đông Dương. Đặc biệt, sự xuất hiện của “Thủy thủ mặt trăng” phiên bản lỗi hứa hẹn sẽ khiến người xem đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

    Bên cạnh Đồng Dao, với chủ đề Hại não vì sống ảo, các đội Dí Dỏm, Tỷ Muội, Hồn Nhiên, VTTM, Đại Gia Đình cũng sẽ đem đến cho khán giả những tiểu phẩm vô cùng hấp dẫn như: Ảo tình, Đội bóng Tỷ Muội, Ngộ án chợ huyện, Cá bống chống ảo, Bật mí hậu trường.

    Tập 16 Làng Hài Mở Hội sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày thứ tư 17/8/2016 trên kênh THVL1. Ban giám khảo của tập này là Việt Hương, Đức Hải và Bạch Long. 

    Tiểu Quỳnh

    Ảnh: DL Duy

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]NBoAqwPeCt[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-huong-hoi-ngo-nguoi-tinh-canh-nong-tai-lang-hai-mo-hoi-a143604.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan