HTV không xin lỗi, từ chối bồi thường cho nghệ sĩ Duy Phương


Chủ nhật, 18/03/2018 | 12:22


Đó là phản hồi của Đài truyền hình TP.HCM sau khi bị danh hài Duy Phương khởi kiện tại Tòa án nhân dân quận 1.

Đó là phản hồi của Đài truyền hình TP.HCM sau khi bị danh hài Duy Phương khởi kiện tại Tòa án nhân dân quận 1.

Trước đó, như Báo Lao động đưa tin, do bức xúc về những chia sẻ của vợ cũ, diễn viên Lê Giang trong gameshow "Sau ánh hào quang", nghệ sĩ Duy Phương đã nhờ luật sư gửi đơn kiện Đài truyền hình HTV và chương trình "Sau ánh hào quang" lên tòa án nhân dân quận 1, TP.HCM vào sáng 11/12/2017.

Theo Duy Phương, những thông tin do Lê Giang đưa ra trong chương trình không đúng sự thật và làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, cuộc sống hiện tại của anh.

Lê Giang kể việc bị chồng cũ bạo hành.

Trong đơn kiện, Duy Phương yêu cầu HTV và công ty Đông Tây Promotion (đơn vị sản xuất) phải bác bỏ thông tin liên quan đến chuyện cá nhân, xin lỗi, cải chính và thu hồi những sản phẩm báo chí liên quan đến Duy Phương từ chương trình "Sau ánh hào quang". Nghệ sĩ Duy Phương cũng yêu cầu các đơn vị liên quan bồi thường thiệt hại uy tín, danh dự và nhân phẩm cho mình.

Mới đây chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, danh hài Duy Phương cho biết anh vừa nhận được phản hồi từ Đài truyền hình TP.HCM về việc Lê Giang tố bị anh đánh trong tập 10 chương trình Sau ánh hào quang. Theo đó, HTV khẳng định những thông tin trong chương trình là câu chuyện thật về cuộc đời Lê Giang.

Ban biên tập của HTV khẳng định đã kiểm duyệt, thẩm định và phản ánh trung thực những thông tin Lê Giang kể trong chương trình Sau ánh hào quang. HTV đã không chỉnh sửa, cắt ghép làm sai lệch thông tin mà khách mời chia sẻ.

Phía HTV cho biết thêm trong Sau ánh hào quang, Lê Giang nhắc tới việc chồng cũ bạo hành nhưng không nhắc tên đích danh Duy Phương và cũng không nhằm bôi nhọ, ảnh hưởng xấu đến ai. Vì những lý do đó, HTV khẳng định sẽ không chấp nhận toàn bộ yêu cầu của phía nguyên đơn - nghệ sĩ hài Duy Phương.

Hoàng Hà (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/htv-khong-xin-loi-tu-choi-boi-thuong-cho-nghe-si-duy-phuong-a222938.html