Cử nhân CNTT "lột xác" thành tú ông quản lý gái bán dâm bằng mã số


Thứ 3, 21/06/2016 | 16:46


(ĐSPL) - Tốt nghiệp ngành CNTT nhưng không theo nghề, Triều sử dụng vốn hiểu biết của mình để lập và điều hành đường dây mua bán dâm trên mạng núp bóng massage

(ĐSPL) - Tốt nghiệp ngành CNTT nhưng không theo nghề, Triều sử dụng vốn hiểu biết của mình để lập và điều hành đường dây mua bán dâm trên mạng núp bóng massage tại gia.

Ngày 21/6, Tòa án nhân dân Quận 4, TP HCM đã mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử và tuyên án Trần Minh Triều (32 tuổi, quê quán Gia Lai) 5 năm tù giam về tội "Môi giới mại dâm".

Bên cạnh đó, bị cáo phải trả lại 801 triệu đồng, đây là số tiền được xác định Triều kiếm được từ thân xác những cô gái bán hoa trong suốt gần 3 năm (từ năm 2013 đến ngày bị bắt giữ), số tiền này sẽ xung công quỹ nhà nước - tin tức đăng tải trên báo Trí thức trẻ.

Bị cáo Trần Minh Triều và trang web đăng ảnh các gái bán dâm do đối tượng tạo ra - Ảnh: báo Trí thức trẻ

Theo báo Tiền PhongTriều đứng ra lập trang web để hoạt động mại dâm trá hình núp bóng dịch vụ massage tại nhà dành cho nam giới từ năm 2012.

Để có gái mại dâm, Triều tìm đến các cơ sở massage kích dục, quán karaoke… làm quen các tiếp viên và rủ vào đường dây bán dâm qua mạng của mình với danh nghĩa là kỹ thuật viên xoa bóp.

Triều cho đăng ảnh, ghi mã số, giá tiền trên từng nữ tiếp viên để khách truy cập vào web chọn. Khi có khách gọi đến, Triều sẽ điều hành các nữ tiếp viên này đi phục vụ khách, nếu khách không ưng ý có thể đổi người khác.

Đường dây hoạt động mai dâm núp bóng của Triều hoạt động ngày càng mở rộng, lúc này gái mại dâm chủ động tìm đến gia nhập vào đường dây.

Vào ngày 15/10 vừa qua, có khách gọi điện đến yêu cầu Triều điều hai nữ tiếp viên với giá 1.6 triệu đồng/lượt đến một khách sạn ở quận 4. Khi hai nữ tiếp viên này vào khách sạn thì công an ập đến bắt quả tang. Từ lời khai của các nữ tiếp viên bán dâm, công an tạm giữ 11 người có liên quan để làm rõ, trong đó có Triều.

Tại cơ quan điều tra, Triều khai nhận đường dây của mình có gần 30 gái mại dâm được đăng trên web của mình. Gía mà Triều đăng gái bán dâm dao động từ 1.3 – 2 triệu đồng/lượt. Khi có khách, Triều sẽ lấy tiền môi giới là 500 nghìn đồng.

Qua điều tra, Triều từng tốt nghiệp khoa công nghệ thông tin của một trường đại học lớn ở TPHCM. Sau khi tốt nghiệp vào năm 2006, Triều đi làm cho công ty bên ngoài nhưng bỏ việc. Năm 2010, Triều bắt đầu truy cập mạng tìm gái mại dâm. Từ đây, Triều thành lập web để bắt đầu hoạt động môi giới mại dâm. 

HẠNH VŨ (Tổng hợp)
Nguồn: nguoiduatin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-nhan-cntt-lot-xac-thanh-tu-ong-quan-ly-gai-ban-dam-bang-ma-so-a136241.html