Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 31: Jagdish tức giận với Ganga vì Anandi bỏ nhà đi


Thứ 4, 17/08/2016 | 02:15


(ĐSPL) – Trở về nhà không thấy mẹ con Anandi đâu, Jagdish tức giận trách mắng Ganga và đến ngay trường học để gặp Anandi.

(ĐSPL) – Trở về nhà không thấy mẹ con Anandi đâu, Jagdish tức giận trách mắng Ganga và đến ngay trường học để gặp Anandi.

Tập 31 Cô dâu 8 tuổi phần 11 xoay quanh cuộc chạy trốn của Kamly – chị chồng Nandidi. Sau những ngày dài nghĩ cách đưa Kamly trốn thoát cuối cùng Gooban cũng đã tìm ra một cách để lọt vào nhà bạn gái dễ dàng mà không bị phát hiện. Gooban hóa trang thành nữ giới cùng với một nhóm đến nhà Kamly xin tiền. Nhờ vậy anh qua cửa nhà và đến phòng cô một cách dễ dàng.


Sự xuất hiện của Gooban khiến Kamly mừng rỡ. Gương mặt ủ dột trên giường của cô đã tan biến ngay sau đó. Nandidi đã giúp cho Gooban cùng Kamly trốn thoát. Tuy nhiên để có thể trốn thoát, cùng người yêu chạy trốn, Kamly gặp rất nhiều khó khăn. Lần đầu tiên khi trèo tường xuống, Kamly đã phải trở lại vì sự xuất hiện đột ngột của mẹ. Gooban cũng phải trốn một góc và sợi dây thừng trèo xuống đã được cả 2 nhanh chóng giấu ở gầm giường. Nhờ có Nandidi một lần nữa, việc trốn thoát của Kamly và Gooban không bị bại lộ.



Lần thứ 2, Kamly và Gooban trèo tường xuống dưới an toàn nhưng cả 2 phải vượt qua những tường rào bảo vệ của bố Kamly. Không ít lần, khán giả thót tim vì sợ cuộc chạy trốn của cặp đôi này bị bại lộ khi tên canh gác cửa sổ phòng Kamly liên tục gọi họ lại. Những tưởng đã vượt qua an toàn, cả 2 có thể đi cùng nhau đến cùng trời cuối đất thì người hàng xóm đã phát hiện ra Kamly ngồi sau xe máy chạy trốn.


Ở một diễn biến khác, việc Anandi bỏ ra trường học ở khiến cho gia đình bà Kalyani đảo lộn. Đặc biệt sau khi trở về nhà không thấy Anandi, Jagdish tức giận. Dù không biết lý do Anandi bỏ đi nhưng Jagdish đã nghĩ ngay đó là do Ganga. Anh trách mắng Ganga mặc những lời giải thích của cô và vội vàng đến trường học gặp ngay Anandi.


Anh gói ghém đồ đặc của Anandi và Shyam yêu cầu mẹ con cô trở về nhà sống.

Hồng Nhung

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]SJlVSD128d[/mecloud]

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-11-tap-31-jagdish-tuc-gian-voi-ganga-vi-anandi-bo-nha-di-a144054.html