Lùi thời hạn trao giải cuộc thi ‘Viết về gia đình Việt 2016’


Thứ 6, 30/12/2016 | 10:20


Vì một số lý do khách quan, lễ trao giải cuộc thi “Viết về gia đình Việt năm 2016” lần thứ nhất sẽ được lùi thời hạn vào trung tuần tháng 2/2017.

Vì một số lý do khách quan, lễ trao giải cuộc thi “Viết về gia đình Việt năm 2016” lần thứ nhất sẽ được lùi thời hạn vào trung tuần tháng 2/2017.

Kính thưa quý độc giả,

Thưa quý tổ chức, cá nhân đoạt giải thưởng cuộc thi “Viết về gia đình Việt 2016”!

Trước hết, Ban Tổ chức cuộc thi “Viết về gia đình Việt 2016” xin gửi tới quý tổ chức, cá nhân đoạt giải thưởng; quý độc giả lời chào trân trọng và thông báo một việc như sau:

Theo như dự kiến, thời gian trao giải thưởng vào cuối tháng 12/2016, Ban Tổ chức đã gửi thông báo tới những tổ chức, cá nhân may mắn đoạt giải.
Tuy nhiên, do thời điểm tổ chức lễ trao giải thưởng gần Tết Nguyên Đán, một số cá nhân đoạt giải bận công việc đột xuất, nên chưa thể tập trung tại lễ trao giải. Vì vậy, Ban Tổ chức đã họp bàn và quyết định lùi lại thời gian tổ chức lễ trao giải cuộc thi “Viết về gia đình Việt năm 2016” lần thứ nhất vào trung tuần tháng 2/2017.

Thời gian trao giải cụ thể, Ban Tổ chức sẽ có thông báo sau.

Vậy, Ban Tổ chức xin trân trọng thông báo để những tổ chức, cá nhân đoạt giải trên cả nước được biết và tiếp tục hưởng ứng cuộc thi trong các lần tổ chức tiếp theo để chương trình được thành công tốt đẹp.

Rất mong nhận được sự cộng tác, ủng hộ của quý độc giả!

Ban giám khảo cuộc thi "Viết về gia đình Việt năm 2016" làm việc nghiêm túc, trách nhiệm (Ảnh: Thành Long).

Cuộc thi “Viết về gia đình Việt năm 2016” với chủ đề: “Ba ngọn nến lung linh” do báo Đời sống và Pháp luật, báo Điện tử Người Đưa Tin, báo Gia đình và Pháp luật và báo Hôn nhân và Pháp luật đồng tổ chức.

Kết thúc thời gian nhận bài dự thi (từ 1/5-30/9/2016), Ban Tổ chức đã nhận 1.068 bài dự thi hợp lệ, trong đó có 25 tác phẩm đã lọt vào vòng chấm chung kết. Toàn bộ bài dự thi hợp lệ đều được đăng tải trên các ấn phẩm: Báo Đời sống & Pháp luật, báo Đời sống & Pháp luật Online, báo Điện tử Người Đưa Tin, báo Hôn nhân & Pháp luật, báo Gia đình & Pháp luật, Chuyên trang Phụ nữ News, Tạp chí điện tử Ngày Nay. Ngày 14/12 vừa qua, dưới sự làm việc nghiêm túc, lựa chọn kỹ lưỡng, Ban giám khảo là các nhà báo, nhà thơ uy tín đã lựa chọn được 12 giải cá nhân (gồm: 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 7 giải khuyến khích) và 2 giải tập thể. Lý do cuộc thi không có giải Nhất được Nhà thơ Nguyễn Quang Thiều, Phó Chủ tịch hội Nhà văn Việt Nam – thành viên Ban Giám khảo chia sẻ ngay sau khi kết thúc chấm giải: “Chúng tôi muốn chờ đợi một sự thăng hoa, đột phá, ấn tượng mạnh mẽ hơn nữa ở các cuộc thi lần sau”.

Cuộc thi đã thu hút được sự tham gia của đông đảo độc giả trên khắp mọi miền Tổ quốc với lứa tuổi từ 11-80 tuổi, trong đó, tác giả trẻ dưới 30 tuổi chiếm khoảng 45%. Theo đánh giá của Hội đồng giám khảo, các bài thi được chọn đều rất ấn tượng, chạm đến vấn đề cốt lõi nhất hiện nay là làm sao để có được gia đình hạnh phúc và hạnh phúc ấy không bị đe dọa, phá vỡ.

Trân trọng!

Ban Tổ chức

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lui-thoi-han-trao-giai-cuoc-thi-viet-ve-gia-dinh-viet-2016-a176550.html