Mãn nhãn với màn pháo hoa mừng 70 năm ngày độc lập


Thứ 5, 03/09/2015 | 01:22


(ĐSPL)- Ngày lễ trọng đại của cả nước mừng 70 năm Quốc khánh 2/9 đã kết thúc với những màn pháo hoa rực rỡ tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh

(ĐSPL)- Ngày lễ trọng đại của cả nước mừng 70 năm Quốc khánh 2/9 đã kết thúc với những màn pháo hoa rực rỡ tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh.

[mecloud]r6ktM6wOxy[/mecloud]


Theo tin tức từ VTV, riêng tại Thủ đô Hà Nội, chẳng biết từ bao giờ, xem pháo hoa tại hồ Gươm đã trở thành một điểm hẹn quen thuộc của hàng vạn người dân trong những ngày lễ trọng đại của dân tộc. Dù trời có mưa nhưng không khí tại hồ Hoàn Kiếm vẫn không kém phần náo nhiệt trong ngày hội lớn của non sông.


Từ 19h, khu vực hồ Hoàn Kiếm đã chật kín người. Ai cũng tranh thủ đến thật sớm để tìm cho mình một vị trí đắc địa. Bà Vũ Bảo Châu, Hà Nội cho biết: “Chúng tôi đến đây từ 17h, dù hơi vất vả nhưng muốn cho các con vui cùng mọi người trong ngày Quốc khánh”.


Sau 20h, trời bắt đầu đổ mưa như thử thách lòng kiên nhẫn của người dân, nhưng đoàn người mỗi lúc kéo đến một đông. Để rồi khoảnh khắc chờ đợi đã đến, màn pháo hoa nghệ thuật tầm cao tại hồ Hoàn Kiếm như khỏa lấp và xóa nhòa sự cản trở của thời tiết.


Có lẽ ngắm pháo hoa dưới mưa, được hít thở bầu không khí hòa bình của đất nước sau 70 năm Quốc khánh đã trở thành cái kết trọn vẹn, cũng là kỉ niệm khó phai trong lòng người dân vào ngày Tết Độc lập năm nay.


 Màn pháo hoa lung linh sắc màu trên bầu trời Thủ đô.




[mecloud]R55bGpxqs0[/mecloud]



Khu vực quanh Hồ Gươm đông nghịt người, hầu hết đã chọn các địa điểm đẹp ven hồ để xem pháo hoa. Nhiều bạn trẻ tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đẹp.


Màn trình diễn pháo hoa của đội Đà Nẵng tại Vancouver.


Màn bắn pháo hoa tại TP.Hồ Chí Minh.

Đức An (Tổng hợp)
(Ảnh Tiền Phong, VTV, Tri thức trực tuyến)

Xem thêm video:

[mecloud]r6ktM6wOxy[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-nhan-voi-man-phao-hoa-mung-70-nam-ngay-doc-lap-a108920.html