Một phụ nữ gặp nạn chết thảm dưới bánh xe tải


Thứ 3, 20/10/2015 | 07:51


(ĐSPL)- Sau khi cán chết người phụ nữ, tài xế xe tải định "chuồn" khỏi hiện trường nhưng vì người dân hô hoán nên anh ta mới dừng lại.

(ĐSPL)- Sau khi cán chết người phụ nữ, tài xế xe tải định chuồn khỏi hiện trường nhưng vì người dân hô hoán nên anh ta mới dừng lại.

Báo Công lý đưa tin, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 8h20 phút ngày 20/10 tại vòng xoay dưới chân cầu Hóa An, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời gian trên có một phụ nữ điều khiển xe máy mang BKS 39F1-80xx lưu thông trên đường Bùi Hữu Nghĩa. Khi đến đoạn vòng xoay dưới cầu Hóa An thì bất ngờ xảy ra va chạm với chiếc xe ben chạy cùng chiều từ phía sau lao tới rồi cán qua người tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn khiến người phụ nữ tử vong ngày 20/10.

Tại hiện trường không có vết phanh của chiếc xe tải. Sau khi gây tai nạn tài xế vẫn cho xe đi tiếp 20m và chỉ dừng lại khi người dân hô hoán, ra hiệu. Ngay sau đó tài xế xe ben vội vã rời khỏi hiện trường.

Tin tức từ Trí thức trẻ, nạn nhân được xác định là bà Phạm Thị Kim L (47 tuổi, ngụ xã Tân Hạnh, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

Nhận được tin báo lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Hiện, cơ quan chức năng TP. Biên Hòa đang điều tra, làm rõ.

Đức An (Tổng hợp)

Xem thêm video tin tức:

[mecloud]ezb7VxCEf7[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-phu-nu-gap-nan-chet-tham-duoi-banh-xe-tai-a115736.html