Một phụ nữ nhảy cầu tự tử được CSGT Nghệ An cứu sống


Thứ 2, 06/03/2017 | 00:14


Phát hiện thấy một người phụ nữ nhảy cầu từ độ cao 25m xuống sông, chiến sỹ công an dũng cảm lao xuống dòng nước chảy xiết để cứu nạn nhân.

Phát hiện một người phụ nữ nhảy cầu từ độ cao 25m xuống sông, chiến sỹ công an dũng cảm lao xuống dòng nước chảy xiết để cứu nạn nhân.

Tiền Phong đưa tin, ngày 5/3, đội CSGT huyên Đông Lương, tỉnh Nghệ An cho biết, thiếu úy Nguyễn Duy Tưởng của đội vừa giải cứu một người phụ nữ nhảy cầu.

Sự việc xảy ra vào lúc 17h30 ngày 4/3. Vào thời điểm đó, thiếu úy Nguyễn Duy Tưởng khi đang làm nhiệm vụ trên quốc lộ 15A, đoạn qua cầu bara Đô Lương, phát hiện một phụ nữ nhảy từ cầu cao 25m xuống sông.

Thiếu úy Tưởng sau giây phút cùng mọi người hô hấp, sơ cứu người phụ nữ. Ảnh Vnexpress.

Ngay lập tức thiếu úy Tưởng lào mình xuống dòng nước chảy xiết để cứu nạn nhân và đưa vào bờ. Sau khi sơ cứu, nạn nhân được đưa tới trạm xá.

Vnexpress thông tin thêm, hiện sức khỏe người phụ nữ này đã ổn định. Gia đình cho hay, do mâu thuẫn với người thân nên thiếu phụ đã nghĩ quẩn, chạy tới cầu để tự tự.

Ngay sau hành động đáng khen ngợi của thiếu úy Nguyễn Duy Tưởng , Trưởng công an huyện Đô Lương cho biết, đơn vị sẽ hoàn tất hồ sơ gửi tới UBND huyện Đô Lương để đề nghị tuyên dương hành động cứu người của thiếu úy Tưởng.

Cũng theo vị Trưởng công an huyện, thiếu úy Tưởng tốt nghiệp học viện Cảnh sát nhân dân về công tác tại đơn vị được một năm. Trong dịp truy quét tội phạm Tết Nguyên đán vừa qua, thiếu úy Tưởng được lãnh đạo tuyên dương về thành tích nhảy xuống hồ nước khống chế thành công một nghi phạm buôn pháo, thu tang vật gần 10 kg pháo nổ.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-phu-nu-nhay-cau-tu-tu-duoc-csgt-nghe-an-cuu-song-a183008.html