Một phụ nữ quyên sinh trong vườn nhà


Thứ 2, 06/03/2017 | 03:51


Cùng sự kiện

Người thân hoảng hồn khi phát hiện bà T tự tử ở ngày vườn nhà. Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc người phụ nữ này vừa từ Sài Gòn về nhà được 4 ngày.

Người thân hoảng hồn khi phát hiện bà T. tự tử ở ngay vườn nhà. Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc người phụ nữ này vừa từ Sài Gòn về nhà được 4 ngày.

Báo Dân Trí thông tin, khoảng 8h30 ngày 5/3, người thân hoảng hồn khi phát hiện bà N.T.T (52 tuổi, trú thị trấn Bồng Sơn, huyện Hoài Nhơn, Bình Định) quyên sinh ở vườn sát bên nhà bằng một con dao xếp đâm sâu vào thanh quản.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hoài Nhơn đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của người phụ nữ này.

Hiện trường nơi bà T. tự vẫn - Ảnh: báo Dân Trí

Liên quan đến cái chết thương tâm của người phụ nữ này, báo Tài nguyên & Môi trường dẫn lời một người thân của bà T, theo đó, bà T. mang trong mình rất nhiều bệnh tật khiến thân thể ngày càng tiều tụy.

Tinh thần bấn loạn, hoang tưởng nên đã nhiều năm qua bà vào các chùa ở TP Hồ Chí Minh ăn chay niệm Phật và điều trị nhưng bệnh vẫn không thuyên giảm. Bà T. mới từ Sài Gòn về nhà cách đây 4 hôm thì xảy ra sự việc trên.

Công an huyện Hoài Nhơn đang tiến hành điều tra vụ việc.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-phu-nu-quyen-sinh-trong-vuon-nha-a183017.html