Mưa lớn, một học sinh lớp 6 bị cuốn xuống cống ở Hạ Long


Thứ 2, 14/08/2017 | 07:12


Cùng sự kiện

Trận mưa lớn sáng 14/8 đã khiến nhiều đoạn đường trên địa bàn TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh bị ngập nặng. Nước ngập và chảy xiết đã khiến một học sinh lớp 6 bị nước cuốn...

Trận mưa lớn sáng 14/8 đã khiến nhiều đoạn đường trên địa bàn TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh bị ngập nặng. Nước ngập và chảy xiết đã khiến một học sinh lớp 6 bị nước cuốn trôi xuống cống.

Báo Quảng Ninh thông tin, vào khoảng 10h30, ngày 14/8, trong lúc đi học về, khi đi qua tổ 10, khu 2, phường Giếng Đáy, 3 học sinh của Trường THCS Lý Tự Trọng (TP Hạ Long) đã bị tụt xuống một cống thoát nước. Trong đó, 2 em may mắn được người dân nhìn thấy và kéo lên; 1 học sinh còn lại đã bị nước cuốn đi.

Tin trong nước - Mưa lớn, một học sinh lớp 6 bị cuốn xuống cống ở Hạ Long

Khu vực cống khiến một học sinh lớp 6 bị nước cuốn. Ảnh: Dân trí

Báo Dân trí thông tin, theo một số người dân sinh sống gần hiện trường, cống thoát nước này vốn nằm ngay gần cổng trường Hùng Thắng. Bình thường ai đi ngang qua cũng thấy, tuy nhiên do sáng nay trời mưa to, lượng nước lớn chảy xiết che mất miệng cống khiến em học sinh trên không biết, đi gần đó và bị nước cuốn xuống cống.

Hiện tại, lực lượng chức năng thành phố cùng người dân đã khơi thông cống nước, bố trí rào ngăn tại các khu vực nguy hiểm và hỗ trợ học sinh của trường về nhà an toàn.

Được biết, học sinh bị nước cuốn đi là cháu Phạm Bích D. (học lớp 6). Hiện lực lượng chức năng đã huy động phương tiện, máy móc để tìm kiếm cháu D.

Theo người dân tổ 10, khu 2, phường Giếng Đáy, khu vực cống mà Diệp cùng 2 học sinh khác bị ngã xuống trước đây cũng đã từng có người bị ngã. Nguyên nhân có thể là do cống không có nắp đậy, khi mưa lớn, nước tràn lấp đầy miệng cống, khiến nhiều người không để ý đi qua.

Trận mưa sáng nay khiến không chỉ khu vực phía Hòn Gai mà ngay cả khu du lịch Bãi Cháy cũng có nhiều địa điểm bị ngập lụt; gây khó khăn cho người dân khi tham gia giao thông.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-lon-mot-hoc-sinh-lop-6-bi-cuon-xuong-cong-o-ha-long-a199040.html