+Aa-
    Zalo

    Mưa lớn vẫn liều đi bắt chuột, một thiếu niên bị lũ cuốn mất tích tại Phú Yên

    ĐS&PL (ĐSPL) - Tối ngày 5/11, Trưởng Công an xã Hoà Xuân Đông (Phú Yên) cho biết, do mưa lớn những ngày qua tại địa phương đã làm một người chết do lũ cuốn trôi.

    (ĐSPL) - Tối ngày 5/11, Trưởng Công an xã Hoà Xuân Đông, huyện Đông Hoà (Phú Yên) cho biết, do mưa lớn những ngày qua tại địa phương đã làm một người chết do lũ cuốn trôi.

    Báo Dân Trí thông tin ban đầu, trưa ngày 4/11, trong lúc Nh cùng nhóm bạn ra đồng bắt chuột thì không may bị nước lũ cuốn trôi dẫn đến tử vong.

    Cùng ngày, như tin tức đã đưa, lúc 20h ngày 4/11, xe khách 16 chỗ 47B-011.29 lưu thông trên tỉnh lộ 8B, khi đến cầu tràn Thác Ngựa thì bị nước lớn cuốn trôi. Trong lúc hoảng loạn, ông Phan C tung cửa xe nhảy xuống thì bị nước lũ cuốn mất tích. Tám người còn lại trên xe được người dân và các lực lượng chức năng cứu kịp thời.

    Nhiều điểm bị sạt lở tại Phú Yên sau mưa lớn. (Ảnh: Dân Trí)

    Mặc dù từ tối ngày 4 đến chiều 5/11, lượng mưa trên địa bàn tỉnh Phú Yên đã giảm song lũ trên sông Kỳ Lộ thuộc địa phận huyện Đồng Xuân vẫn lên cao. Nước lũ lên nhanh, cầu La Hai cũ trên tuyến ĐT 641 nối huyện Tuy An bị ngập sau gần 1m, nước chảy xiết, người dân phải đi vòng lên tuyến đường trục dọc phía Tây Phú Yên, báo Dân Trí tiếp tục đưa tin.

    Nhằm đảm bảo an toàn tính mạng cho người dân, UBND huyện Đồng Xuân phải điều các lực lượng túc trực tại cầu, đồng thời cắm biển báo không cho người qua lại. Tuy nhiên, do nhu cầu đi lại nên nhiều người bất chấp rủi ro băng qua dòng nước lũ để đến thị trấn hoặc đi xuống huyện Tuy An.

    Riêng tại phía bắc cảng cá phường 6 (TP Tuy Hòa), triều cường vẫn uy hiếp hàng chục hộ dân tổ dân cư. Đến chiều 5/11, UBND TP Tuy Hòa vẫn huy động lực lượng, cùng nhiều phương tiện vận chuyển đá làm kè dài gần 300m, cao từ 2-3m để chắn sóng. Dự kiến việc gia cố kè sẽ hoàn thành vào ngày 6/11.

    Trước đó, từ tối ngày 2 và cả ngày 3/11, triều cường xâm thực và gây sạt lở bờ biển TP Tuy Hòa với chiều dài khoảng 1,2km, xâm thực vào đất liền từ 150-300m, uy hiếp 11 hộ dân sống ở khu vực này.

    Xem thêm video tình hình mưa lớn tại các tỉnh Nam Trung Bộ.

    [mecloud]yAnrT52Wju[/mecloud]

    Đức An(Tổng hợp)

    Xem thêm video tin tức:

    [mecloud]zXpFPkYslG[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-lon-van-lieu-di-bat-chuot-mot-thieu-nien-bi-lu-cuon-mat-tich-tai-phu-yen-a118273.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.