Nam sinh Đại học Công nghiệp tử vong trên đường đi phượt ở Lào Cai


Chủ nhật, 08/11/2015 | 07:55


(ĐSPL) - Trên đường đi phượt qua đoạn đường hẹp, ngay lúc đó lại có xe tải bất ngờ chèn ép khiến chiếc xe máy bị trượt bánh. Nam sinh ngã ra đường bị xe tải chèn tử vong.

(ĐSPL) - Trên đường đi phượt qua đoạn đường hẹp, ngay lúc đó lại có xe tải bất ngờ chèn ép khiến chiếc xe máy bị trượt bánh. Nam thanh niên ngã ra đường và bị xe tải chèn qua, tử vong tại chỗ.

Theo báo Người đưa tin, một cán bộ Công an huyện Bát Xát (Lào Cai) thông tin: Vụ tai nạn giao thông xảy ra ngày 7/11 ở xã Dền Sáng, huyện Bát Xát, Lào Cai.

Theo vị cán bộ, ngay sau khi xảy ra sự việc đơn vị đã cử người xuống điều tra, làm rõ nguyên nhân. Được biết, đoàn phượt gồm 13 xe cùng 25 người.

Tin tức từ Trí Thức Trẻ, nam thanh niên xấu số hiện đang là sinh viên năm 2 trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Ảnh minh họa. (Người đưa tin)

Theo tìm hiểu, khi xảy ra tai nạn, trên chiếc xe máy có 2 người bao gồm nạn nhân và một người bạn. Do đường đi khá hẹp, ngay lúc đó lại có xe tải bất ngờ chèn ép khiến chiếc xe máy bị trượt bánh. Nam thanh niên ngã ra đường và bị xe tải chèn qua, tử vong tại chỗ.

Theo lời kể của N.M, em họ nạn nhân cho biết: "anh T là người hiền lành, ngoan ngoãn, là con trai độc nhất trong gia đình bác cả, đến giờ mọi người vẫn chỉ dám nói anh ý bị tai nạn, mẹ anh ấy mà biết thì chắc sẽ không chịu nổi mất. Anh ấy trước nay chưa đi phượt lần nào, đây là lần đầu tiên đi thì lại xảy ra chuyện không may này".

N.M còn cho biết thêm, anh T đi học xa nhà, đi đâu 2 anh em cũng đi cùng nhau, thế nhưng lần này T đi phượt nhưng M không hề hay biết. Anh T chưa có kinh nghiệm đi phượt nhiều, tay lái còn non, lại phượt trong điều kiện địa hình và thời tiết khó khăn nên mới xảy ra tai nạn thương tâm.

Sau vụ việc, trên nhiều trang mạng xã hội, cộng đồng phượt Việt Nam cũng hết sức xôn xao thương tiếc nạn nhân. Vụ việc thêm 1 lần cảnh báo về những nguy hiểm tiềm tàng đối với dân phượt, đặc biệt là các bạn trẻ, báo Người đưa tin thông tin thêm.

Nam thanh niên xấu hiện đang là sinh viên năm 2 trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. (Ảnh Trí Thức Trẻ)

Trước đó hồi giữa tháng 6, cũng xảy ra vụ tai nạn giao thông với 2 phượt thủ trên tuyến đường 723 nối liền Nha Trang và Đà Lạt, đoạn thuộc xã Đạ Sar (huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng) khiến 1 người tử vong.

Đã có không ít vụ tai nạn trên đường phượt khiến giới phượt thủ luôn canh cánh nỗi lo an toàn cho mỗi chuyến đi.

Thời điểm tháng 11/2014, cộng đồng phượt Việt Nam xôn xao trước thông tin một nữ sinh viên tử nạn trên cung đường phượt Hà Giang. Cô gái trẻ xấu số trên tên G., 21 tuổi, quê Hải Dương, học tập tại Hà Nội.

Đoàn phượt sau chuyến đi lên Hà Giang đang trên đường trở về Hà Nội thì gặp nạn. Thời điểm gặp nạn, do gặp phải sương mù khi đổ đèo, bạn nam điều khiển xe máy chở G. đã không làm chủ được tay lái, đâm phải xe tải ở đoạn cua cuối dốc gây tai nạn. G. được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong, bạn nam cũng bị thương nặng...

Cũng thời điểm đầu tháng 11/2014, một vụ tai nạn khác cũng xảy ra trên hành trình phượt Thái Nguyên - Bắc Kạn. Tai nạn xảy ra khi nạn nhân là anh Nguyễn Việt Anh (TP.HCM) cũng đã gặp tai nạn tử vong khi cố vượt một xe tải cùng chiều.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc nam sinh tử vong.

Đức An (Tổng hợp)

Xem thêm video tin tức:

[mecloud] jI9Wfxxlc9[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-dai-hoc-cong-nghiep-tu-vong-tren-duong-di-phuot-o-lao-cai-a118598.html