Nam thanh niên châm lửa đốt xe máy khi bị CSGT kiểm tra


Chủ nhật, 21/05/2017 | 09:34


Cùng sự kiện

Bị lực lượng CSGT Đắk Nông yêu cầu dừng xe vì không đội nón bảo hiểm, một nam thanh niên đã bất ngờ bật lửa đốt chiếc xe gắn máy.

Bị CSGT Đắk Nông yêu cầu dừng xe vì không đội nón bảo hiểm, một nam thanh niên đã bất ngờ bật lửa đốt chiếc xe gắn máy.

Báo Dân trí đưa tin, sáng 21/5, Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị này nhận được báo cáo từ Công an huyện Đắk Mil về sự việc một nam thanh niên đốt xe máy ngay sau khi bị lực lượng này kiểm tra vi phạm xảy ra vào ngày 19/5 để có hướng xử lý tiếp theo.

VTC News đưa tin thêm, tối ngày 20/5, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip một nam thanh niên sau khi bị lực lượng CSGT dừng xe do không đội nón bảo hiểm, đã rút dây xăng và châm lửa đốt.

Nam thanh niên bị CSGT dừng xe kiểm tra. Ảnh cắt từ clip.

Trước khi bật lửa đốt xe, nam thanh niên đã cãi vã với lực lượng CSGT và có biểu hiện chống đối.

Khi lực lượng CSGT dắt xe quay lại điểm vi phạm, bất ngờ nam thanh niên thò tay rút dây xăng rồi dùng bật lửa đốt, đồng thời có lời lẽ không hay đối với lực lượng CSGT trước khi rời hiện trường.

Nhân chứng cho biết, sự việc xảy ra tại Trung tâm xã Đắk Sắk (huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông), nam thanh niên dùng bật lửa đốt xe là người tại địa phương.

Hiện công an huyện Đắk Mil đã thu giữ xe tang vật đồng thời giao cho Công an xã Đắk Sắk nhắc nhở nam thanh niên.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-cham-lua-dot-xe-may-khi-bi-csgt-kiem-tra-a190876.html