Nam thanh niên nhảy cầu tự tử sau khi hành hung một phụ nữ


Thứ 6, 03/03/2017 | 03:36


Cùng sự kiện

Nam thanh niên được cho là đã đập đầu một bạn gái cùng khu trọ, sau đó lấy xe mô tô của nạn nhân bỏ trên cầu Rạch Miễu (Tiền Giang) rồi nhảy xuống sông Tiền tự tử.

Nam thanh niên được cho là đã đập đầu một bạn gái cùng khu trọ, sau đó lấy xe mô tô của nạn nhân bỏ trên cầu Rạch Miễu (Tiền Giang) rồi nhảy xuống sông Tiền tự tử.

Theo báo Thanh Niên, vào ngày 2/3, Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết, vào khoảng 16h20 ngày 1/3, thi thể nam thanh niên nhảy cầu Rạch Miễu đã được tìm thấy trên sông Tiền.

Nạn nhân được xác định là Tống Tùng Chinh (36 tuổi, ngụ xã Thạnh Trị, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre).

Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng.

Căn nhà trọ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân Trí

Liên quan đến vụ việc, báo Dân Trí đưa tin, vào khoảng 16h ngày 1/3, cơ quan chức năng nhận được tin báo một nam thanh niên bỏ lại xe máy trên cầu Rạch Miễu, nhảy xuống sông Tiền tự tử. Kiểm tra trong cốp xe, cơ quan chức năng phát hiện 1 túi xách, bên trong có 1 chứng minh nhân dân, giấy tờ xe mang tên T.T.P.Y (24 tuổi, ngụ xã Tân Hòa Tây, H. Tân Phước, Tiền Giang), 1 sổ hộ khẩu và khoảng 1,4 triệu đồng tiền mặt.

Dựa trên giấy tờ trong cốp xe, cơ quan chức năng đã liên hệ với người thân của chủ xe và nhanh chóng đến khu trọ ở đường Hồ Văn Nhánh (phường 5, TP Mỹ Tho). Tại đây, cơ quan công an TP Mỹ Tho phát hiện chị Y. bê bết máu trong phòng trọ. Chị Y. cho biết, bị Chinh - người ở cùng khu trọ đập đầu rồi lấy xe đi rồi bất tỉnh. Chị Y. được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Trong một diễn biến khác, vào khoảng 16h20 ngày 1/3, thi thể nam thanh niên nhảy cầu Rạch Miễu đã được tìm thấy. Nạn nhân được xác định là anh Tống Tùng Chinh- người thuê trọ ở cùng khu với chị Y.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-nhay-cau-tu-tu-sau-khi-hanh-hung-mot-phu-nu-a182771.html