Nam thanh niên tử vong khi lặn sông đặt lú bắt cá


Thứ 3, 16/06/2015 | 00:18


(ĐSPL) - thấy con lặn nước lâu nhưng không thấy nổi lên, ông S đã chạy tới nhảy xuống mò tìm nhưng không thấy và đã truy hô nhờ mọi người cứu giúp.

(ĐSPL) - thấy con lặn nước lâu nhưng không thấy nổi lên, ông S đã chạy tới nhảy xuống mò tìm nhưng không thấy và đã truy hô nhờ mọi người cứu giúp.

Công an xã Thanh Tùng, huyện Đầm Dơi (Cà Mau) cho biết, vừa bàn giao thi thể của một nạn nhân tử vong do đuối nước cho gia đình lo hậu sự.

Sau bữa cơm chiều (14/6), anh Thạch Chanh Th (28 tuổi, ngụ ấp Tân Triều B, xã Thanh Tùng, huyện Đầm Dơi (Cà Mau) đi đặt lú đuôi chuột (một dụng cụ để bắt tôm, cá – PV) ven sông gần nhà để bán lấy tiền chăm lo đời sống gia đình.

Tin nhanh từ ông Thạch S (cha ruột nạn nhân) cho biết: Lúc đó, do trong thấy lo lắng điều gì đó nên ông đã dõi theo anh Th từ trước nhà mình. Khi ông thấy con lặn nước lâu nhưng không thấy nổi lên nên đã chạy tới nhảy xuống mò tìm nhưng không thấy và đã truy hô nhờ mọi người cứu giúp.

Tuy nhiên, do bên cạnh nhà hàng xóm mở nhạc lớn nên rất lâu sau người dân mới nghe thấy và tìm cách hỗ trợ gia đình tìm kiếm và phát hiện anh Th đã tử vong, người bị cuốn vào lú phía dưới dòng nước.

Lực lượng công an địa phương đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường và tiến hành các thao tác nghiệp vụ làm rõ nguyên nhân dẫn khiến nạn nhân tử vong.

Do người nhà nạn nhân không yêu cầu khám nghiệm tử thi, không yêu cầu điều tra, Công an xã Thanh Tùng (huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) tiến hành lập biên bản hiện trường, bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, anh Thạch Chanh Th là người dân tộc Khmer, đã có vợ và một con nhỏ, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.

Sáng 15/6, chính quyền địa phương đã đến thăm viếng và hỗ trợ một phần kinh phí cho gia đình nạn nhân.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-tu-vong-khi-lan-song-dat-lu-bat-ca-a98535.html