Ngã xe khi tránh ổ gà, nữ sinh lớp 12 bị xe container cán tử vong tại chỗ


Thứ 3, 22/08/2017 | 13:41


Cùng sự kiện

Trong lúc đi đến trường, nữ sinh lớp 12 vì tránh ổ gà nên đã ngã ra đường. Khi em chưa kịp đứng dậy, thì xe đầu kéo lao đến cán tử vong tại chỗ.

Trong lúc đi đến trường, nữ sinh lớp 12 vì tránh ổ gà nên đã ngã ra đường. Khi em chưa kịp đứng dậy, thì xe đầu kéo lao đến cán tử vong tại chỗ.

Báo Vietnamnet đưa tin, vụ tai nạn thương giao thông thương tâm xảy ra vào khoảng 12h trưa 22/8 trên đường Bùi Thị Xuân, phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân được xác định là em Nguyễn Thu T. (17 tuổi, ngụ Bình Dương), hiện đang làm học sinh lớp 12.

Hiện trường vụ tai nạn làm nữ sinh lớp 12 chết thảm - Ảnh: báo An ninh thủ đô

Theo báo Tri thức trực tuyến, vào khoảng thời gian trên, T. đi xe đạp điện đến trường học, khi đến đoạn đường Bùi Thị Xuân, nữ sinh thấy ổ gà phía trước nên điều khiển xe tránh ổ gà nhưng không may ngã xuống đường.

Khi em còn chưa kịp đứng dậy thì bất ngờ chiếc xe đầu kéo biển số Gia Lai (chưa rõ người cầm lái) chạy chiều ngược lại lao tới, cán trúng người làm T. tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường, thi thể em T. nằm cạnh xe đạp điện giữa đường, xe đầu kéo dừng cách đó không xa.

Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông Công an thị xã Thuận An cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-xe-khi-tranh-o-ga-nu-sinh-lop-12-bi-xe-container-can-tu-vong-tai-cho-a199723.html