+Aa-
    Zalo

    Nghi án Chủ tịch xã lộ ảnh "nóng" với nữ cán bộ

    ĐS&PL Những ngày qua, những hình ảnh nhạy cảm của một chủ tịch xã ở Thanh Hóa và nữ cán bộ văn phòng đang lan truyền, khiến dư luận xôn xao.

    Những ngày qua, những hình ảnh nhạy cảm của một chủ tịch xã ở Thanh Hóa và nữ cán bộ văn phòng đang lan truyền, khiến dư luận xôn xao.

    Chiều 26/9, xác nhận với PV báo Dân Việt, một lãnh đạo UBND huyện Như Xuân (Thanh Hóa) cho biết, trên mạng xã hội đang phát tán hình ảnh nhạy cảm được cho là của ông L.T.T (SN 1984, hiện đang giữ chức Phó bí thư, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân) với nữ cán bộ Đ.T.S (SN 1987).

    Cũng theo vị lãnh đạo huyện này, sau khi phát hiện sự việc, Thường trực Huyện ủy đã họp và giao cho Ủy ban kiểm tra vào cuộc xác minh.

    Nghi án Chủ tịch xã lộ ảnh "nóng" với nữ cán bộ. Ảnh: Dân Trí

    “Đây là những hình ảnh nhạy cảm liên quan đến cá nhân được cho là cụ thể nên Huyện ủy đang giao cho Ủy ban Kiểm tra vào cuộc. Đồng thời, Huyện ủy cũng đã giao Công an huyện điều tra, làm rõ xem những hình ảnh bị phát tán trên mạng xã hội có đúng là của ông T và bà S hay đây là những hình ảnh được một ai đó cắt ghép rồi đưa lên mạng nhằm mục đích xấu”, vị lãnh đạo huyện cho hay.

    Theo báo Vietnamnet, vào ngày 22/9 trên mạng có đăng tải hàng loạt hình ảnh và 5 đoạn video clip được cho là liên quan đến ông L.T.T - Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân đang “vui vẻ” với bà Đ.T.S, cán bộ công chức văn phòng thống kê UBND xã Thanh Xuân.

    Ngay sau khi những hình ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội đã khiến dư luận xôn xao.

    Báo Dân Trí đưa tin, ông L.T.T. đã có vợ và 2 con. Ông T. đắc cử Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân nhiệm kỳ 2015 – 2020. Còn bà Đ.T.S. là cán bộ tri thức trẻ thuộc đề án 600 của tỉnh Thanh Hóa, giữ chức Phó Chủ tịch xã từ năm 2012 và mới chuyển sang làm công chức văn phòng thống kê xã Thanh Xuân đầu năm 2017. Bà S. cũng là tri thức đầu tiên được chuyển thành công chức trong gần 60 tri thức trẻ lên vùng cao tại Thanh Hóa.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-chu-tich-xa-lo-anh-nong-voi-nu-can-bo-a203207.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan