Nghi án nổ súng, cướp tiền ở chợ Long Biên: Thủ phạm đánh rơi 1 bọc tiền trong lúc trốn chạy?


Thứ 3, 26/03/2019 | 08:09


Cùng sự kiện

"Đối tượng bắn chỉ thiên, khống chế tiểu thương và cướp tài sản rồi chạy thoát. Nhưng lúc chạy bị rơi 1 bọc được cho là tiền", nhân chứng cho biết.

"Đối tượng bắn chỉ thiên, khống chế tiểu thương và cướp tài sản rồi chạy thoát. Nhưng lúc chạy bị rơi 1 bọc được cho là tiền", nhân chứng cho biết.

Nữ tiểu thương thất thần sau vụ việc - Ảnh: Dân trí

Sáng 26/3, trao đổi trên Báo Người Lao Động, một lãnh đạo Công an phường Phúc Xá (quận Ba Đình, TP Hà Nội) cho biết đang phối hợp với các đơn vị chức năng vào cuộc điều tra nghi án dùng súng bắn chỉ thiên rồi cướp đi nhiều tài sản ở chợ Long Biên.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra khoảng gần 1h sáng nay 26/3. Thời điểm này, một đối tượng cầm một vật nghi là súng, đeo khẩu trang kín mặt đi vào khu vực bán cá ở chợ Long Biên và nổ súng chỉ thiên. Sau đó, đối tượng này hành hung 1 nữ tiểu thương đang kinh doanh để cướp đi 2 bọc được cho là tiền của người này.

"Đối tượng bắn chỉ thiên, khống chế tiểu thương và cướp tài sản rồi chạy thoát. Nhưng lúc chạy bị rơi 1 bọc được cho là tiền", Báo Người Lao Động dẫn lời một nhân chứng cho biết.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Báo Lao Động, một cán bộ Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết, các đơn vị nghiệp vụ công an quận đang tiến hành làm rõ sự việc nổ súng tại chợ Long Biên xảy ra vào rạng sáng nay.

Cũng trong diễn biến liên quan, đại diện Ban Quản lý chợ Long Biên xác nhận sự việc xảy ra vào khoảng 1h sáng. Sự việc khiến 1 người bị thương đang điều trị tại bệnh viện.

“Ngay khi xảy ra sự việc, chúng tôi đã cùng phối hợp với các đơn vị công an để điều tra, làm rõ sự việc”, Lao Động dẫn lời vị này nói.

Theo các tiểu thương, hai vợ chồng nạn nhân là người Quảng Ninh, kinh doanh mặt hàng thủy sản tại khu bán cá nằm sâu trong chợ.

Hiện sự việc đang được điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-no-sung-cuop-tien-o-cho-long-bien-thu-pham-danh-roi-1-boc-tien-trong-luc-tron-chay-a268222.html