Nghi vấn ô tô kéo lê bé trai hơn 100m rồi bỏ trốn ở Hà Nội: Lộ chủ nhân biển số "bí ẩn"


Thứ 2, 22/04/2019 | 08:52


Cùng sự kiện

Liên quan nghi vấn ô tô kéo lê bé trai hơn 100m rồi bỏ trốn ở Hà Nội, Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa xác định biển kiểm soát xe ô tô đánh rơi ở hiện trường là của xe ô tô Kia

Liên quan nghi vấn ô tô kéo lê bé trai hơn 100m rồi bỏ trốn ở Hà Nội, Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa xác định biển kiểm soát xe ô tô đánh rơi ở hiện trường là của xe ô tô Kia 5 chỗ, do một người đàn ông ở Hà Nội đứng tên.

Cụ thể, báo VTC News đưa tin, sáng 22/4, đại diện Cục đăng kiểm Việt Nam cho hay đã xác định được chủ chủ nhân của chiếc biển kiểm soát trên.

"Chiếc biển kiểm soát 29A-20875 được xác định là của xe ô tô Kia 5 chỗ sản xuất 2011 tại Hàn Quốc, do ông Hoàng V.H. trú tại phường Vĩnh Phúc (Ba Đình, Hà Nội) làm chủ", vị này cho hay.

Liên quan đến vụ việc, báo Gia đình & Xã hội thông tin thêm, lực lượng chức năng đã tiến hành rà soát, và xác định chủ chiếc xe Kia trên đã bán phương tiện cho một người khác.

Biển kiểm soát đánh rơi ở hiện trường. Ảnh: Vietnamnet

Trong khi đó, lãnh đạo Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) cho biết, tài xế điều khiển ô tô xảy ra va chạm giao thông và kéo lê bé 13 tuổi được xác định tên là Dũng (SN 1996, ở thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh).

“Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế liên quan đã đến cơ quan công an để trình diện và giao nộp phương tiện. Hiện cơ quan công an đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý vụ việc”, vị này nói.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 20h ngày 21/4, người dân thôn Dục Nội, xã Việt Hùng, huyện Đồng Anh phát hiện 2 người bị thương nằm trên đường liên xã nối từ xã Liên Hà qua xã Việt Hùng.

Danh tính nạn nhân được xác định là Lê Thị Phương (SN 1992) và em trai Lê Đình N. (SN 2006, trú tại xã Liên Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội).

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh:Dân Trí

Tại hiện trường, cháu Nam nằm cách xe máy khoảng 100m, trên người nạn nhân dính biển kiểm soát 29A-20875 nghi là của chiếc ô tô gây tai nạn. Còn người chị gái bị thương nhẹ hơn.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt cùng người dân đưa nạn nhân tới bệnh viện.

Bước đầu cơ quan công an xác định, chị Phương điều khiển xe máy chở theo em trai từ nhà hướng về xã Việt Hùng thì xảy ra tai nạn. Hiện cháu Nam đang được tích cực điều trị tại bệnh viện.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-o-to-keo-le-be-trai-hon-100m-roi-bo-tron-o-ha-noi-lo-chu-nhan-bien-so-bi-an-a272212.html