Người đàn ông tử vong bất thường sau tiếng nổ lớn


Thứ 3, 23/05/2017 | 01:56


Cùng sự kiện

Sau tiếng nổ lớn ở trong nhà, mọi người tá hỏa khi phát hiện anh Khanh tử vong trong tư thế nằm úp, người vắt ngang võng, chân phải có một sợi dây điện quấn ngang.

Sau tiếng nổ lớn ở trong nhà, mọi người tá hỏa khi phát hiện anh Khanh tử vong trong tư thế nằm úp, người vắt ngang võng, chân phải có một sợi dây điện quấn ngang.

Báo Thanh Niên đăng tải thông tin, chiều 22/5, Công an tỉnh Cà Mau đang làm rõ nguyên nhân tử vong bất thường của Phạm Duy Khanh (38 tuổi, tạm trú xã Viên An, H.Ngọc Hiển, Cà Mau) vào rạng sáng cùng ngày.

Ảnh minh họa

Theo báo Giao Thông, anh Khanh và chị Phan Thị Ly (32 tuổi) từng sống chung với nhau như vợ chồng. Thời gian gần đây, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn, sau đó, cả 2 hẹn với nhau từ Bình Dương về nhà cha ruột của Ly ở ấp Ông Linh (xã Viên An, huyện Ngọc Hiển, Cà Mau) để giải quyết mâu thuẫn.

Đến khoảng 0h ngày 22/5, hai người nằm trong mùng, anh Khanh ngỏ ý kêu chị Ly về sống chung lại vơi nhau. Tuy nhiên, chị Ly không đồng ý và bỏ đi ra ngoài. Sau đó, mọi người trong nhà nghe một tiếng động lớn ở nhà trên, bỗng dưng điện trong nhà bị tắt, ít phút sau thì có lại. Khi mọi người lên nhà trên tá hỏa phát hiện anh Khanh đã tử vong trong tư thế nằm úp, người vắt ngang võng, chân phải có một sợi dây điện quấn ngang.

Thấy vậy, người nhà của chị Ly vội chạy tắt cầu dao điện để cứu anh Khanh, nhưng không kịp. Sự việc sau đó, người nhà của chị Ly đã nhanh chóng báo lên cơ quan công an.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-tu-vong-bat-thuong-sau-tieng-no-lon-a191033.html