Người đàn ông tử vong khi cố thoát khỏi thang máy ở cao ốc


Thứ 3, 27/09/2016 | 02:53


(ĐSPL) - Do giữa thang máy và tường có khoảng trống nên người đàn ông bước vào, rơi xuống hố thang từ khoảng cách 15m và tử vong.

(ĐSPL) - Do giữa thang máy và tường có khoảng trống nên người đàn ông bước vào, rơi xuống hố thang từ khoảng cách 15m và tử vong.

Tin tức trên báo VnExpress cho biết, sự việc xảy ra vào chiều ngày 24/9. Lúc này, ông Nguyễn Lương T. (63 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, hành nghề xe ôm) được thuê chở hàng đến giao cho khách trong tòa nhà Kumho (quận 1).

Sau khi xuất trình CMND, ông được bảo vệ tòa nhà cấp thẻ để vào thang máy (loại 2 cửa) từ tầng hầm B1 lên G rồi đến tầng 1.  

Khi thang máy đến nơi, cửa phía sau mở ra nhưng ông T. không biết do chỉ quan sát và thấy cửa trước không mở. Một lúc sau cánh cửa kia tự đóng lại, thang máy đứng yên.

Ông T. lúc này hoảng hốt do tưởng mình bị kẹt, cố nạy cửa thang máy rồi chèn kiện hàng vào, sau đó chui vào khoảng không giữa tường và thang máy, đu người cố thoát ra ngoài thì bị rơi xuống tầng hầm từ khoảng cách 15m và tử vong.

Thang máy nơi người giao hàng rơi xuống đất tử vong. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, khi ông T. bị rơi xuống, thùng hàng vẫn kẹt ngay cửa thang máy, nhưng 30 phút sau người của tòa nhà Kumho mới biết.

Đến gần 2 giờ sau, quản lý tòa nhà trích xuất camera mới phát hiện ông T. gặp nạn và tìm đến vị trí ông rơi xuống thì nạn nhân đã tử vong.

Một cán bộ điều tra Công an quận 1 thông tin: "Ngay sau khi nhận được tin báo chúng tôi có mặt khám nghiệm hiện trường, liên hệ với gia đình nạn nhân thông báo về vụ việc. Qua trích xuất hình ảnh từ camera, bước đầu xác định nạn nhân rơi thang máy bị đa chấn thương dẫn đến tử vong. Chúng tôi đã làm việc với bên tòa nhà Kumho và củng cố chứng cứ làm rõ vụ việc".

Về phía đại diện Ban quản lý tòa nhà Kumho, người này khẳng định, thang máy ông T. sử dụng là loại thang máy 2 cửa thường xuyên được bảo trì và đang hoạt động bình thường. Thang máy này chỉ được sử dụng cho tầng hầm B1, tầng G và tầng 1, chủ yếu để vận chuyển hàng hóa. Khi di chuyển lên những tầng này thang máy sẽ tự động mở cửa, nếu khách bị kẹt chỉ cần bấm chuông báo động sẽ được bảo vệ giải quyết.

“Có lẽ khi cửa đóng lại, ông T. tưởng mình bị mắc kẹt nên dùng sức nạy cửa cưỡng bức để thoát ra bằng cách chui xuống từ kẽ hở giữa thang máy và tường tòa nhà để thoát ra ngoài nên xảy ra việc thương tâm" - đại diện tòa nhà nói.

BẢO KHÁNH (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]SCGrh0rKj3[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-tu-vong-khi-co-thoat-khoi-thang-may-o-cao-oc-a163413.html