Người mẹ trẻ thú nhận lên facebook “bán” con để đổi lấy 15 triệu đồng


Chủ nhật, 03/03/2019 | 01:45


Cùng sự kiện

Do hoàn cảnh khó khăn, con gái lại là con riêng, không phải con chung với "chồng" đang sống, chị Trâm đã lên Facebook tìm người cho con rồi dựng chuyện mất tích.

Do hoàn cảnh khó khăn, con gái lại là con riêng, không phải con chung với "chồng" đang sống, chị Trâm đã lên Facebook tìm người cho con rồi dựng chuyện mất tích.

Trưa 2/3, Công an tỉnh Bình Dương đã thông tin cụ thể vụ việc một gia đình trình báo con gái 20 ngày tuổi chưa làm giấy khai sinh bị mất tích.

Trước đó, trong đêm ngày 1/3 thông tin về vụ việc bé gái 20 ngày tuổi gia đình trình báo mất tích nghi bị bắt cóc lan truyền trên mạng xã hội.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đã điều tra xác định vụ việc nghi bắt cóc trẻ sơ sinh ở phường Bình Nhâm chỉ là việc cho nhận con nuôi.

​Theo tài liệu của cơ quan điều tra, khoảng giữa năm 2018, chị Nguyễn Thị Bích Trâm mang thai và rời quê từ tỉnh Hậu Giang đến tỉnh Bình Dương để làm ăn và tạm trú tại phường Bình Nhâm, thị xã Thuận An.

Đầu tháng 2/2019, chị Trâm sinh con, do hoàn cảnh gia đình khó khăn không thể nuôi con nên chị Trâm có ý định cho con mình làm con nuôi.

Thực hiện ý định trên, chị Trâm lên trang facebook “Hội những người cho tặng con nuôi” tìm hiểu và thoả thuận với một cặp vợ chồng ở Quận 8, TP.HCM để cho con.

Chiều 1/3, như thỏa thuận, cặp vợ chồng trên đến nơi ở trọ của chị Trâm tại phường Bình Nhâm, thị xã Thuận An để nhận con và gửi cho chị Trâm 15 triệu đồng.

Người mẹ đã thú nhận việc trao con cho người khác để đổi lấy 15 triệu đồng. 

Tại Cơ quan Điều tra, chị Trâm đã thú nhận toàn bộ hành vi của mình. Theo đó, chính chị đã lên Facebook tìm người cho con rồi dựng chuyện mất tích.

Lý do khiến chị làm vậy là vì gia cảnh khó khăn. Hơn nữa, con gái chị cho nuôi là con riêng, không phải con chung với “chồng” đang sống với chị hiện tại.

Về việc nhận số tiền 15 triệu đồng, chị Trâm cho biết cặp vợ chồng nọ tự nguyện đưa cho chị vì đây không phải việc mua bán. Trao con xong, chị Trâm nói với “chồng” và mẹ “chồng” sống cùng rằng đứa nhỏ đã mất tích. Mọi người đều tin nên đã trình báo Công an.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-me-tre-thu-nhan-len-facebook-ban-con-de-doi-lay-15-trieu-dong-a264990.html