Nguyên nhân bất ngờ vụ người đàn ông bỏ lại dép, mũ lưỡi trai rồi nhảy cầu tự tử


Thứ 5, 21/03/2019 | 07:20


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ người đàn ông để lại dép, áo, mũ lưỡi trai rồi nhảy xuống sông tự tử, nguyên nhân nghi do người này uống nhiều rượu dẫn đến loạn thần.

Liên quan đến vụ người đàn ông để lại dép, áo, mũ lưỡi trai rồi nhảy xuống sông tự tử, nguyên nhân nghi do người này uống nhiều rượu dẫn đến loạn thần.

 Tư trang người đàn ông để lại trên cầu trước khi nhảy tự vẫn - Ảnh: Dân Việt

Sáng 21/3, trao đổi trên Báo Pháp luật TP HCM, ông Nguyễn Đăng Tuấn, Trưởng Công an thị trấn Thanh Chương (huyện Thanh Chương, Nghệ An) cho biết, danh tính người đàn ông nhảy cầu Dùng được xác định được là anh Đ.K.K. (39 tuổi, trú xã Đồng Văn, huyện Thanh Chương).

Gia đình đã đến nhận thi thể anh K. và đề nghị công an không mổ khám nghiệm tử thi, xin đưa về quê nhà an táng.

Theo ông Tuấn, trước khi nhảy cầu anh K. có uống rượu. Nguyên nhân anh K. nhảy cầu nghi là do uống nhiều rượu dẫn đến loạn thần. Thời gian qua, anh K. thường xuyên uống rượu say.

Được biết, vợ chồng anh K. đã có hai người con. Vợ ly thân đi làm công nhân cho một nhà máy ở Bắc Ninh.

Trước đó, tối 20/3, báo Người Đưa Tin dẫn nguồn thông tin từ UBND huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An cho hay, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể một người đàn ông gieo mình xuống sông Lam tự tử.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h30 ngày 20/3, anh Đ.K.K. đang đi trên cầu treo Dùng thì bất ngờ dừng lại cởi áo, mũ, dép xếp lại ở bên cầu.

Sau đó, anh K. bất ngờ lao nhanh qua lan can cầu, nhảy xuống sông Lam tự tử. Do sự việc diễn ra quá nhanh nên những người đi đường không kịp can ngăn.

Nhận được tin báo, chính quyền thị trấn Thanh Chương đã điều động lực lượng đến hiện trường để tổ chức tìm kiếm. Đến khoảng 18h cùng ngày, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể anh K. cách hiện trường không xa.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-bat-ngo-vu-nguoi-dan-ong-bo-lai-dep-mu-luoi-trai-roi-nhay-cau-tu-tu-a267527.html