Nhân chứng vụ cháy 8 người chết, mất tích ở Hà Nội: 3 mẹ con chết trong tư thế ôm nhau


Thứ 6, 12/04/2019 | 04:09


Cùng sự kiện

Tại hiện trường vụ cháy 8 người chết và mất tích ở Hà Nội, một nhân chứng chia sẻ, vẫn còn bàng hoàng khi nhìn thấy 3 mẹ con chết cháy trong tư thế ôm nhau.

Tại hiện trường vụ cháy 8 người chết và mất tích ở Hà Nội, một nhân chứng chia sẻ, vẫn còn bàng hoàng khi nhìn thấy 3 mẹ con chết cháy trong tư thế ôm nhau.

Liên quan đến vụ cháy 8 người chết và mất tích ở Hà Nội, đến 10h ngày 12/4, lực lượng chức năng đã tìm thấy 5 thi thể. Trong đó, có 3 thi thể là mẹ con.

Đưa thi thể các nạn nhân rời khỏi hiện trường. Ảnh: Người Đưa Tin

Chia sẻ với Pv báo Giao Thông, một người dân tại hiện trường cho hay: Thật quá hãi hùng! Khoảng 6h ngày 12/4, khi vào hiện trường vụ cháy nhìn thấy một hình ảnh 3 mẹ con chết cháy vẫn trong tư thế ôm nhau.

Nhân chứng này cũng nhận định, khả năng lúc xảy ra hoả hoạn, người mẹ cõng một bé ôm cổ và một cháu bé đằng trước nên bị khi bị cháy rụi vẫn trong tư thế ôm nhau.

"Được biết, 3 mẹ con này có người nhà làm ở xưởng này, mới ở quê lên chiều ngày 11/4 để sáng ngày 12/4 đi khám bệnh ở tại Hà Nội”- nhân chứng này cho hay.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Lan (SN 1990, quê Tam Nông, Phú Thọ) và 2 con là Lương Công Minh (SN 2014) và Lương Anh Tuấn (SN 2018).

Liên quan đến vụ hỏa hoạn, chia sẻ với Pv báo Lao Động, một người phụ nữ sống cạnh hiện trường cho biết, vào khoảng 2h15 sáng nay, khu phố bất ngờ mất điện, xe cứu hỏa rú ầm cả khu. Lúc này mọi người mới chạy ra kiểm tra thì phát hiện vụ hỏa hoạn.

“Khi ra nhìn thấy cứu hỏa, chúng tôi mới biết là có cháy, lúc đó đang rạng sáng nên không ai biết được. Khu xưởng này nằm sâu trong ngõ, ít người ra vào. Chủ xưởng cũng ít khi xuất hiện”, người phụ nữ chia sẻ.

Hiện trường bên trong khu nhà xưởng xảy ra hỏa hoạn khiến 8 người chết và mất tích ở Hà Nội. Ảnh: Người Đưa Tin

Anh Tuấn- một người dân gần hiện trường nhận định, có thể thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, các nạn nhân đang ngủ, cửa lại khóa trái nên không kịp thoát ra ngoài.

Vụ hoả hoạn làm cháy 4 nhà xưởng nằm sâu trong khu dân cư hàng trăm mét, có nhiều vật liệu dễ cháy như đồ nhựa, đồ gỗ nên đã cháy lan và nhanh chóng thiêu rụi cả 4 khu nhà xưởng gồm: Xưởng kho lạnh của công ty CP cơ điện lạnh; Xưởng làm hạt chống ẩm của Công ty TNHH Phương Lan; một kho chứa đồ gỗ mộc thành phẩm và xưởng sản xuất thùng nhựa đựng rác của Công ty Môi trường 79. Tổng diện tích bị cháy khoảng 1.000m2

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, vụ hỏa hoạn khiến 8 người chết và mất tích. Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-chung-vu-chay-8-nguoi-chet-mat-tich-o-ha-noi-3-me-con-chet-trong-tu-the-om-nhau-a270801.html