+Aa-
    Zalo

    "Nhiễu" thông tin vụ mẹ đơn thân tố bị bác sĩ nha khoa cưỡng dâm bất thành

    ĐS&PL Liên quan đến vụ việc bà mẹ đơn thân ở Hà Nội tố bị bác sĩ nha khoa cưỡng dâm bất thành, để làm rõ thêm sự việc, PV đã liên hệ với người bị tố là anh P.V.T. (SN 1985)...

    Liên quan đến vụ việc bà mẹ đơn thân ở Hà Nội tố bị bác sĩ nha khoa cưỡng dâm bất thành, để làm rõ thêm sự việc, PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với người bị tố là anh P.V.T. (SN 1985), trú tại Chương Mỹ, TP.Hà Nội.

    Chia sẻ với PV, anh T. khẳng định những thông tin chị Nguyễn Thị H. (SN 1991) cung cấp hoàn toàn sai sự thật. Anh T. cho biết mình không phải là người tạt axit chị H. mà chính chị H. mới là người chủ động tạt axit vào anh T. khiến anh bị bỏng nặng, phải đi cấp cứu ngay sau khi sự việc xảy ra.

    An ninh - Hình sự - 'Nhiễu' thông tin vụ mẹ đơn thân tố bị bác sĩ nha khoa cưỡng dâm bất thành

    Chị H. trong buổi trao đổi với PV.

    "Những thông tin mà H. đăng tải lên mạng xã hội (MXH) nói tôi tạt axit H. là hoàn toàn sai sự thật. Hiện tôi đang chờ kết quả điều tra từ phía cơ quan công an để làm rõ tất cả mọi việc chứ bản thân tôi không muốn phân trần sự việc từ một phía", anh T. chia sẻ.

    Được biết, thương tích của anh T. khá nghiêm trọng khi nhiều vùng trên cơ thể và nhất là phần mặt bị bỏng nặng, phải điều trị nội trú tại bệnh viện Bỏng quốc gia thuộc quận Hà Đông, TP.Hà Nội. Hiện anh T. đang chờ tình trạng sức khỏe ổn định để có thể tiếp tục làm việc với cơ quan công an, đồng thời anh T. sẽ làm đơn tố cáo việc chị H. tạt axit vào người mình.

    An ninh - Hình sự - 'Nhiễu' thông tin vụ mẹ đơn thân tố bị bác sĩ nha khoa cưỡng dâm bất thành (Hình 2).

    Viện Bỏng quốc gia, nơi anh T. đang điều trị.

    Trước đó, ngày 10/5, như báo Người Đưa Tin đã thông tin, chị Nguyễn Thị H. (SN 1991) quê quán xã Hoàng Diệu, huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội và hiện là mẹ đơn thân, có 2 con nhỏ đã tố cáo anh P.V.T. (SN 1985) cùng trú tại huyện Chương Mỹ đã 2 lần cưỡng dâm mình bất thành trong một clip được đăng tải lên MXH. Ngay sau khi xuất hiện, clip đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ cũng như bình luận đến từ phía cộng đồng mạng.

    Cùng ngày,  trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về sự việc trên, phía Công an huyện Chương Mỹ xác nhận và cho biết, hiện đội Cảnh sát hình sự đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc theo đơn trình báo của chị Nguyễn Thị H..

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-thong-tin-vu-me-don-than-to-bi-bac-si-nha-khoa-cuong-dam-bat-thanh-a229216.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan