Nổ lớn ở nhà trưởng Công an xã


Thứ 7, 25/02/2017 | 13:15


Khoảng 12h ngày 25/2, một tiếng nổ lớn phát ra từ nhà ông ông Nguyễn Ngọc Tính, trưởng Công an xã Sơn Cẩm (Phú Lương, Thái Nguyên).

Khoảng 12h ngày 25/2, một tiếng nổ lớn phát ra từ nhà ông ông Nguyễn Ngọc Tính, trưởng Công an xã Sơn Cẩm (Phú Lương, Thái Nguyên).

Thông tin mới nhất trên Báo Thái Nguyên cho hay, vào khoảng thời gian trên, khi ông Tính vừa sang trụ sở UBND xã làm việc, vợ ông là bà Văn Thị Lý cũng chuẩn bị đi chợ. Khi ra khỏi cửa, bà Lý thấy một túi nilon màu đen để sát cửa ngôi nhà, nhưng do vội đi nên bà không kiểm tra. Vừa đi đến chợ thì bà Lý nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ ngôi nhà. May mắn, lúc đó, vợ chồng con trai và cháu nội đang ngủ ở phòng cuối ngôi nhà nên không bị ảnh hưởng.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc.

Vụ nổ làm toàn bộ tài sản của gia đình ông Tính ở tầng 1 (ngôi nhà 2 tầng) bị phá nát. Ông Tính cho biết, từ trước đến nay, gia đình không có mâu thuẫn cũng như không có tranh chấp, mâu thuẫn nợ nần tiền bạc với ai. Nguyên nhân vụ việc đang được Cơ quan chức năng của huyện điều tra làm rõ.

Chia sẻ trên VnEpress, lãnh đạo UBND huyện Phú Lương cho biết lúc xảy ra vụ nổ trong nhà không có ai, nên may mắn không có thiệt hại về người.

Vụ nổ khiến phần tường phía ngoài ngôi nhà nứt toác, cửa xếp bị bẻ cong và đổ vỡ một số đồ đạc bên trong nhà.

Một người dân sống cạnh hiện trường cho biết tiếng nổ phát ra khá lớn. “Nhà tôi cách đó chừng 50 m nên cảm nhận rõ sự rung chuyển khi nổ. Chạy ra ngoài thì thấy khói bụi bay mù mịt”, người này thông tin.

Nhà chức trách sở tại đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-lon-o-nha-truong-cong-an-xa-a182196.html